Bệnh rối loạn cương dương có bao giờ tự biến mất không?


Rối loạn chức năng cương dương (ED) không phải là một chủ đề thoải mái để thảo luận cho hầu hết nam giới. Đàn ông bị chứng bất lực thường xấu hổ vì tình trạng y tế hợp pháp này.

Những người đàn ông không bị ED không muốn nghĩ về điều đó, nếu không họ sẽ pha trò về quảng cáo của Cialis trong các trận bóng đá trong khi thốt ra một lời cầu nguyện bí mật rằng điều đó sẽ không xảy ra với họ.

Thực tế là rối loạn chức năng cương dương ảnh hưởng đến cuộc sống của ít nhất 18 triệu nam giới chỉ riêng ở Hoa Kỳ. Có những yếu tố rủi ro làm cho ED có nhiều khả năng hơn, nhưng điều đó không ngăn cản nó trở thành vấn đề đối với nam giới ở mọi lứa tuổi, dân tộc và tầng lớp kinh tế.

Đó là một điều kiện có thể gây hại bên ngoài phòng ngủ, dẫn đến lo lắng về hiệu suất, cảm giác tội lỗi, trầm cảm, căng thẳng và cảm giác vô dụng. Với rất nhiều hình ảnh bản thân của một người đàn ông gắn bó chặt chẽ với tính độc hại về thể xác và tình dục, bản thân sự bất lực có thể dễ dàng đối phó hơn nhiều so với 'thiệt hại tài sản'.


Rối loạn cương dương có bao giờ biến mất?

Rối loạn cương dương có tự khỏi được không


Tiêu đề của phần này là một câu hỏi đơn giản về sự lâu dài của chứng rối loạn cương dương, nhưng do tính chất phức tạp của tình trạng này, nó không có câu trả lời đơn giản như nhau.

Từ góc độ sinh lý học, không có nhiều bí ẩn về lý do tại sao và làm thế nào đàn ông có được sự cương cứng. Vấn đề lớn hơn là những gì có thể làm cho quá trình đơn giản này trở nên hay và cách khắc phục nó.

Các chuyên gia y tế định nghĩa rối loạn cương dương là "không có khả năng đạt được hoặc duy trì sự cương cứng".

Ở mức độ thực tế, mối quan tâm hàng đầu của các bác sĩ là xác định yếu tố nào trong vô số các yếu tố thể chất, cảm xúc hoặc tâm lý gây ra rối loạn cương dương. Trong hầu hết các trường hợp, một nguyên nhân vật lý là lúc chơi.

Nhiều nguyên nhân thực thể của ED là "liên quan đến lối sống" và bằng cách đối phó với chúng, sự bất lực trở thành một vấn đề không phải là vấn đề.

Huyết áp cao, cân nặng quá mức, hút thuốc, bệnh tim mạch và tiểu đường chỉ là một số trong nhiều nguyên nhân vật lý của ED có thành phần lối sống.

Khi giải pháp gây ra vấn đề


Một phân lớp khác của các yếu tố thể chất góp phần vào rối loạn chức năng cương dương xuất phát từ việc điều trị các vấn đề sức khỏe không liên quan.

ED là một 'tác dụng phụ' của nhiều loại thuốc theo toa, với thuốc chống trầm cảm và thuốc huyết áp dẫn đầu gói. Mức testosterone thấp và các chương trình điều trị cho một số loại ung thư cũng có thể mang lại các vấn đề về cương dương.

Đơn giản nhất, bất kỳ tình trạng nào tác động đến hệ thống mạch máu hoặc hệ thần kinh đều có thể gây ra rối loạn chức năng cương dương.

Và trong khi một lối sống ít vận động, thói quen ăn uống kém và thừa cân là những yếu tố rủi ro chính, thậm chí những người đàn ông có ý thức về sức khỏe nhất cũng không được miễn dịch.

Chấn thương vùng chậu rất phổ biến giữa những người trượt tuyết và trượt ván tuyết thường gây ra các vấn đề bất lực. Những người đam mê đạp xe thậm chí còn tệ hơn vì 'đạp xe quá mức' là một trong những nguyên nhân phổ biến nhất gây ra chứng rối loạn cương dương ở những người đàn ông trẻ tuổi.

Vô số giải pháp cho một điều kiện phức tạp


Chúng tôi đã tập trung vào nguyên nhân của rối loạn chức năng cương dương vì một lý do rất quan trọng: có quá nhiều yếu tố để xác định một cách cụ thể rằng ED là hoặc không thể chữa được. Ngay cả những trường hợp có nguyên nhân thực thể rõ ràng có thể không dễ giải quyết do sự hấp dẫn của các yếu tố tâm lý hoặc cảm xúc.


Bây giờ là tin tốt


Có thể có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương hơn bất kỳ tình trạng y tế nào khác. Ngay cả các bác sĩ thừa nhận rằng một phản ứng thường xuyên của bệnh nhân ED là 'bất ngờ' với nhiều lựa chọn điều trị có sẵn.

Những phạm vi từ bổ sung tự nhiên đến thuốc đến các giải pháp cực đoan như phẫu thuật cấy ghép dương vật. Gần đây, các phương pháp điều trị dựa trên chế độ ăn kiêng như Giao thức Rối loạn cương dương đã chứng kiến ​​sự gia tăng lớn về mức độ phổ biến. Bạn có thể truy cập BáoCat.org để tìm hiểu cách thức điều trị ED này hoạt động.

Tuy nhiên, điều tối quan trọng là không cố gắng 'mong muốn' giải quyết vấn đề và hy vọng nó 'tự xử lý'. Bất kể nguyên nhân gây ra chứng rối loạn cương dương của bạn, có một khả năng mạnh mẽ là bác sĩ của bạn có thể đối phó với nó, nhưng bạn phải cho anh ta cơ hội.

Nguồn: partnershipforcaring.org/does-erectile-dysfunction-ever-go-away

Tổng hợp: Nhân viên phòng khám đa khoa kinh đô

Liên kết xem thêm:


  1. https://sites.google.com/view/namkhoakinhdo/thu-dam-thuong-xuyen-co-that-su-tot
  2. https://phongkhamkinhdo.wordpress.com/2019/02/18/6-dieu-tuyet-doi-khong-duoc-lam-truoc-khi-quan-he/
  3. http://phongkhamkinhdo.doodlekit.com/blog/entry/4791441/phi-bit-cu-nh-xut-hin-kh-u-l-b-lm-sao
  4. https://phongkhamkinhdo.hatenablog.com/entry/5-su-that-ve-cau-nho-ma-ai-cung-hieu-sai
  5. https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/chia-se-cach-giu-sach-duong-vat/
  6. http://phongkhamkinhdobg.over-blog.com/tai-sao-duong-vat-co-mui-va-dau
  7. http://cachchuabenhxahoi.eklablog.com/8-dieu-can-lam-khi-ban-nghi-minh-se-xuat-tinh-som-a159094100
  8. https://phongkhamkinhdo.weebly.com/blog/mau-trong-tinh-dich-khong-the-xem-thuong
  9. http://seogiaminh.pixnet.net/blog/post/275968860-mau-trong-tinh-dich-nguy-hiem-khon-luong
  10. http://pkkinhdo.blog.fc2.com/blog-entry-15.html


>

This Blog is protected by DMCA.com