Tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời cho phụ nữ mãn kinh

Không có gì giết chết tâm trạng khá giống như bốc hỏa và mệt mỏi mãn kinh. Nhưng một thử nghiệm nhỏ có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn, thêm một số gia vị cho cuộc sống tình yêu của bạn và thúc đẩy sự thân mật mới với đối tác của bạn. Xem ngay có nên cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ.

Tư thế quan hệ tình dục tuyệt vời cho phụ nữ


Thời kỳ mãn kinh gần như chắc chắn sẽ làm nóng cuộc sống của bạn giữa các tờ - nhưng không nhất thiết phải theo cách bạn muốn. Nóng bừng và đổ mồ hôi đêm có thể khiến bạn cảm thấy bất cứ điều gì ngoài sự gợi cảm, đặc biệt là khi bạn bị thay đổi tâm trạng, mệt mỏi, tăng cân, khô âm đạo và đau khớp thường đi kèm với chúng. Đọc ngay quan hệ tình dục trong khi ngủ là gì.

Dữ liệu từ hơn 3.000 phụ nữ trưởng thành trên khắp Hoa Kỳ xác nhận điều này: Đau khi quan hệ tình dục tăng đối với phụ nữ mãn kinh, trong khi ham muốn tình dục giảm. Nhưng điều đó không có nghĩa là cuộc sống tình yêu của bạn đã kết thúc. Xa từ nó, trong thực tại.

Được trang bị một nguồn cung cấp chất bôi trơn lành mạnh, một thái độ phiêu lưu, và một loạt các tư thế và hỗ trợ tình dục, bạn có thể xây dựng một đời sống tình dục thân mật, sáng tạo cho bạn và bạn tình.

Đọc thêm: quay tay là gì

Tư thế quan hệ tình dục cho tuổi mãn kinh


Các triệu chứng mãn kinh và mãn kinh thay đổi nhiều thứ, nhưng không nhất thiết là tồi tệ hơn. Chúng tôi cần tìm những tư thế tình dục thoải mái, chuyên gia trị liệu tình dục Sheri Winston, RN, CNM, LMT, tác giả của Giải phẫu phụ nữ kích thích tình dục: Bản đồ bí mật để thỏa mãn niềm vui. Các khía cạnh tích cực là bạn phải sáng tạo hơn.

Tôi thấy những người phụ nữ ở độ tuổi tám mươi và chín mươi đang có quan hệ tình dục tuyệt vời, và tôi thấy một số phụ nữ có libasia vừa biến mất. Những người phụ nữ vẫn đang quan hệ tình dục, họ chọn cách duy trì năng lượng đó. Xem ngay có thai chỉ bằng ngón tay bạn có tin không.

Winston ví ham muốn tình dục với một nồi nước trên lửa. Trước khi mãn kinh, nồi hầu như luôn ấm và có thể dễ dàng đun nóng đến sôi, nhưng bằng nhiều cách, mãn kinh đã dập tắt ngọn lửa. Điều này có nghĩa, Winston nói, bạn phải ra ngoài và tự mình đi tìm và tạo ra tia lửa của riêng bạn. Nhưng một khi ngọn lửa lại bùng phát, nồi có thể nóng như bạn nhớ.


Dưới đây là một số ý tưởng để tận hưởng đời sống tình dục phong phú trong và sau khi mãn kinh:

Chơi solo. Phụ nữ báo cáo thủ dâm ít thường xuyên hơn trong và sau khi mãn kinh, nhưng điều này có thể là một sai lầm, Winston nói. Chơi solo giữ năng lượng tình dục sống, giúp bạn sẵn sàng thử các tư thế tình dục mới khi có cơ hội. Độc thân không có nghĩa là bạn không thể quan hệ tình dục. Winston khuyên bạn nên thủ dâm ít nhất ba lần một tuần để giữ lửa. Đọc ngay 28 mẹo khi tự sướng thích nhất.

Bôi trơn. Thay đổi tư thế quan hệ tình dục có thể thay đổi áp lực và ma sát, nhưng nếu bạn đang bị khô âm đạo nghiêm trọng, hãy sử dụng một lượng lớn chất bôi trơn silicon trong trò chơi tình dục của bạn. Thử nghiệm với các sản phẩm khác nhau để tìm ra một sản phẩm bạn thích nhất.


Bolster cơ thể của bạn với gối. Bất kể tư thế tình dục nào bạn cố gắng, đệm cho xương già của bạn là chìa khóa. Gối có thể cung cấp thêm hỗ trợ và nâng cao kinh nghiệm của bạn. Hãy thử đặt một hoặc hai cái gối dưới đáy của bạn trong khi truyền giáo để mở xương chậu và âm đạo của bạn thêm một chút. Nếu bạn có ngân sách lớn hơn và cảm giác phiêu lưu, hãy thử nghiệm với các nêm được thiết kế đặc biệt. Tìm hiểu 8 điều cần làm để thủ dâm đúng cách.

Hãy thử phong cách tình dục. Giao hợp âm đạo phía sau có thể thay đổi vị trí của áp lực bên trong âm đạo của bạn trong quan hệ tình dục. Tiện nghi là chìa khóa. Lean trên một mảnh đồ nội thất được đệm độc đáo để hỗ trợ, gợi ý Winston.


Người phụ nữ trên đỉnh. Đối mặt với đối tác của bạn hoặc, cho một cảm giác khác, đối mặt với bàn chân của mình. Tư thế này giúp người phụ nữ kiểm soát áp lực và tốc độ và, đối với một số phụ nữ, cho phép đạt cực khoái theo một cách mới. Một biến thể của điều này là khi người đàn ông ngồi trên ghế.

Về phía bạn. Ở vị trí này, người đàn ông dùng thìa đập vào lưng người phụ nữ. Người phụ nữ sau đó có thể nâng chân trên của mình để cho phép thâm nhập. Hãy nhớ rằng điều này có thể mất một số thao tác để có được sự phù hợp nhất. Đọc tiếp lí do khiến bạn phải thủ dâm tối nay.

Mục tiêu chính với tất cả các vị trí này là làm cho tình dục trở lại vui vẻ và tối đa hóa khoái cảm của bạn. Đừng ngại thử một hoặc hai tư thế tình dục mới để theo đuổi mục tiêu đó.
>

This Blog is protected by DMCA.com