Sự thật về việc tăng kích thước dương vật

Kích thước dương vật có thể là một vấn đề nhạy cảm đối với nhiều nam giới. Phẫu thuật, thuốc, thiết bị kéo và tiêm đều là những phương pháp đã được sử dụng để cố gắng tăng kích thước dương vật, nhưng những phương pháp này thường chỉ hữu ích cho những người đàn ông đã có chấn thương dương vật hoặc một rối loạn y tế ảnh hưởng đến chức năng của dương vật. Dương vật của một người đàn ông có các chức năng quan trọng và giải phẫu phức tạp, điều đó có nghĩa là việc tăng kích thước dương vật không dễ như bạn vẫn được nghe.

Một số cấu trúc bên trong dương vật cho phép nó thực hiện các chức năng chính là đi tiểu và xuất tinh:

Các niệu đạo dẫn nước tiểu từ bàng quang. Đó là một ống mỏng chạy khắp dương vật và mang nước tiểu ra khỏi bàng quang. Niệu đạo là một phần của corpus spongiosum , biến thành dương vật hình tròn hoặc mũ bảo hiểm của dương vật.

Bài viết liên quan:

Dương vật cương cứng còn được gọi là corpus cavernosum . Nó nhanh chóng lấp đầy máu để đạt được sự cương cứng trước khi xuất tinh.

Corpus cavernosum bao quanh corpus spongiosum, kéo dài từ ngay phía sau quy đầu đến xương chậu, và tách thành hai khoang gắn vào ống nhĩ phải và trái (xương mà nam giới ngồi).

Bất kỳ thủ tục nào tập trung vào việc làm cho dương vật to hơn có thể làm hỏng các cấu trúc này, có khả năng gây rối loạn chức năng tình dục, rắc rối khi đi tiểu hoặc cản trở lưu lượng máu trong dương vật.


Có một số lựa chọn được quảng cáo cho những người đàn ông không hài lòng với kích thước dương vật của họ. Mặc dù những điều này có thể hấp dẫn nếu đây là mối quan tâm của bạn, nhưng hãy biết rằng chúng sẽ không giúp bạn đạt được mục tiêu mà bạn đang hướng tới và tỷ lệ biến chứng cao.

Sự thật về tăng kích thước dương vật


Các loại kem bôi bên ngoài


Bạn có thể thấy các quảng cáo cho các loại kem, kem hoặc dầu với tuyên bố về việc tăng kích thước dương vật. Các sản phẩm mà bạn có thể đặt lên dương vật của bạn có thể chứa chất kích thích. Các loại thuốc thường thấy như thuốc làm tăng lưu lượng máu, dầu, hoặc thảo dược hoặc vitamin. Không có bằng chứng cho thấy bất kỳ sản phẩm bôi ngoài nào có thể làm tăng kích thước dương vật của bạn, và một số có thể gây ra phản ứng da hoặc kích ứng da.

Đọc thêm: đi tiểu sau khi quan hệ có tốt không?

Các bài tập


Có những bài tập thể chất đã được sử dụng để mở rộng dương vật. Một ý tưởng đằng sau những bài tập này là việc chà xát dương vật nhiều lần có thể làm tăng lưu lượng máu, được coi là một cách có thể giúp tăng kích thước dương vật.

Một kỹ thuật cụ thể được gọi là jel Khánh liên quan đến việc xoa bóp dương vật, như thể vắt sữa, để tăng lưu lượng máu. Không có bài tập thể chất, bao gồm cả bài tập này, đã được chứng minh là làm tăng kích thước dương vật. Trong thực tế, tập thể dục thô có thể gây thương tích hoặc sẹo.

Các chất bổ sung


Có rất nhiều công ty đang cố gắng bán thuốc để tăng kích thước dương vật. Tốt nhất, nó sẽ không ảnh hưởng đến bạn. Tệ nhất, chúng có thể chứa các loại thuốc như sildenafil, có thể gây nguy hiểm cho nam giới mắc bệnh tim.

Hầu hết các chất bổ sung làm tăng nồng độ oxit nitric như l-citrulline hoặc l-arginine, có thể cải thiện lưu lượng máu đến dương vật. Trong khi điều này có thể làm cương cứng một phần, nó sẽ không thực sự tăng kích thước dương vật.

Thiết bị Jel Khánh, Kẹp và Nhẫn


Các thiết bị quấn quanh dương vật, đặt một loại áp lực, được quảng cáo là phương pháp kéo dài nó ra. Một số được đề nghị sử dụng trong quá trình cương cứng, và một số khi bạn không. Lý do đằng sau các thiết bị này dựa trên ý tưởng rằng việc buộc da và cấu trúc của dương vật bị thu hẹp có thể cho phép nó kéo dài. Một thiết bị cụ thể cũng được bán trên thị trường để sử dụng trong jel Khánh. Không có bằng chứng cho thấy việc quấn bất cứ thứ gì xung quanh dương vật của bạn sẽ kéo dài nó, và những thiết bị này có thể cắt đứt nguồn cung cấp máu, gây ra thiệt hại vĩnh viễn.

Lực kéo dương vật


Chưa bao giờ có một thiết bị được FDA chấp thuận cho gia hạn dương vật, nhưng các thiết bị cho phép nam giới gắn trọng lượng vào dương vật của họ với mục tiêu kéo dài thêm một vài inch đã được quảng cáo. Một thiết bị y tế có tên Extender có thể cải thiện chiều dài dương vật cho nam giới mắc bệnh Peyronie , Đây là sự thay đổi kích thước hoặc hình dạng của dương vật do chấn thương, nhưng thiết bị này chưa được nghiên cứu ở những người đàn ông không có Peyronie.

Đọc thêm: chi phí chữa xuất tinh sớm

Máy hút bụi và máy bơm


Các thiết bị này được đặt trên dương vật, với ý tưởng rằng kéo có thể kéo dài dương vật. Không có bằng chứng cho thấy nó làm việc, và có khả năng bị thương.

Bạn có thể làm gì


Dương vật phát triển trong suốt tuổi dậy thì để đáp ứng với một loại hormone testosterone gọi là dihydrotestosterone (DHT). Đàn ông tiếp tục tạo ra DHT trong suốt cuộc đời, nhưng dương vật ngừng phát triển vào cuối tuổi dậy thì . Kích thước dương vật mềm có thể giảm theo tuổi. Đây là những thay đổi tự nhiên chỉ đơn giản là một thực tế của cuộc sống.

Đọc thêm: đi tiểu đau rát là do đâu?

Nếu bạn chưa thể làm cho dương vật của mình to hơn, nhưng có một vài chiến lược có thể làm cho nó trông to hơn.


Giảm cân: Nếu bạn thừa cân, những cân nặng thêm đó có thể làm cho dương vật của bạn trông nhỏ hơn. Giảm cân có thể làm cho dương vật của bạn xuất hiện tương đối lớn hơn.

Giữ dáng: Một vóc dáng cơ bắp có thể thêm vào hiệu ứng thị giác này và khiến bạn cảm thấy tự tin hơn về kích thước dương vật của mình.

Chải chuốt vùng lông mu của bạn: Cạo một số lông xung quanh dương vật cũng có thể làm cho dương vật trông cũng to hơn.

Đọc thêm: xuất tinh đau là bệnh gì?

Vì nhiều lý do, nhiều người đàn ông đánh giá quá cao kích thước của dương vật trung bình , điều này có thể khiến họ cảm thấy không hài lòng với chính mình. Có nhiều yếu tố liên quan đến hưng phấn tình dục, và bản thân kích thước dương vật không làm cho người đàn ông ít nhiều có khả năng bị kích thích hoặc thực hiện tình dục. Tuy nhiên, 10 phần trăm nam giới đánh giá thấp kích thước dương vật của họ bị rối loạn chức năng cương dương, bất kể dương vật nhỏ hơn hay lớn hơn trung bình.

Nếu bạn lo lắng về rối loạn cương dương , hãy chắc chắn đi khám bác sĩ. Thay đổi lối sống và phương pháp điều trị có thể giúp. Nhưng nếu bạn là một người đàn ông khỏe mạnh, đơn giản chỉ muốn phóng to dương vật của bạn, hãy nhớ rằng không có phương pháp nào an toàn và hiệu quả để làm việc này. Hãy tiết kiệm tiền của bạn bằng cách tránh các sản phẩm hứa hẹn khác, và xem xét tìm kiếm một chuyên gia về thuốc tình dục trong khu vực của bạn để thảo luận về mối quan tâm của bạn.

Nguồn: https://www.verywellhealth.com/penile-enlargement-3300133
Tham khảo thêm tại: pkđk kinh đô
>

This Blog is protected by DMCA.com