Nguyên nhân và cách chữa viêm buồng trứng

Nguyên nhân bị viêm buồng trứng là do đâu? Cách chữa viêm buồng trứng như thế nào? Bạn không biết các nguyên nhân viêm buồng trứng là do đâu? Hay có các dấu hiệu viêm buồng trứng và chưa biết cách chữa như thế nào? Tham khảo ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

Nguyên nhân viêm buồng trứng


Viêm buồng trứng là gì


Theo các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi cho biết nguyên nhân gây viêm buồng trứng có rất nhiều nhưng có thể kể ra một số nguyên nhân cụ thể như:

Do các loại vi khuẩn gây ra như: Staphylococus – tụ cầu, Chlamydia, Streptococcus – liên cầu,…

Do sẩy thai hoặc nhiễm trùng sau khi sinh

Các thủ thuật phụ khoa không an toàn như nạo thai, dụng cụ tránh thai,.. nếu không khử trùng an toàn đều có thể gây viêm buồng trứng. Trong thời kỳ kinh nguyệt nên chú ý giữ vệ sinh cá nhân.

Những trường hợp kết hôn sớm, quan hệ tình dục sớm khi chưa đủ tuổi, sinh đẻ sớm khi cơ quan sinh dục chưa hoàn thiện cũng có thể gây tổn thương cho cơ quan sinh dục.

Quan hệ tình dục tần suất nhiều, không an toàn, không lành mạnh hoặc quan hệ tình dục quá sớm sau sinh

Nữ giới trong thời kì sinh nở hoặc sau khi phá thai nên sức đề kháng cơ thể giảm sút làm cho vi khuẩn dễ dàng tấn công cơ thể. Vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua âm đạo, tới tử cung và gây viêm ống dẫn trứng.

Các tiểu phẫu phụ khoa do kỹ thuật cũng có thể ảnh hưởng và tổn thương tới đường ruột hay sau khi sảy thai, nạo hút thai không đúng cách gây thủng tử cung, viêm phúc mạc. Điều này cũng có thể là nguyên nhân gián tiếp gây nên viêm buồng trứng.

Cách chữa bệnh viêm buồng trứng


Tại phòng khám Kinh Đô hiện nay các bác sĩ đang sử dụng công nghệ điện sinh học  Charlotte dùng phương pháp sinh học kết hợp vật lý đạt đến kỹ thuật tiên tiến giúp điều trị viêm nhiễm.

Quá trình điều trị các bác sĩ tiến hành đặt dụng cụ vào khung xương chậu, kết hợp đặt thuốc, giải phóng nhiệt năng. Trong môi trường nhiệt, hệ thống mạch máu được giãn ra, tăng độ lưu thông máu, tăng mức hoạt động của tế bào miễn dịch. Nhờ vậy có thể cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể và tỷ lệ nhiễm trùng, có tác dụng ức chế vi khuẩn đường sinh dục.

Ngoài ra, năng lượng nhiệt vật lý phá hủy độc tố từ vi khuẩn, tăng kháng thể, tăng cường sự trao đổi chất cục bộ, và sự kiểm soát nhiệt độ nhất định có thể làm cho mô bị khô hơn, giảm tiết dịch giúp hạn chế chứng viêm bị lây lan. Thông qua việc làm mát, giải độc và kích hoạt các ion mang điện phát huy tác dụng chống viêm của thuốc giúp việc điều trị hiệu quả hơn.

Cải thiện tổ chức mô tế bào, giúp ức chế vi khuẩn


Thiết bị trị liệu được đặt trong khoang chậu, điện cực phát ra điện sinh học mang  ion  với tần số sóng vô tuyến thấp và có thể thâm nhập mạnh hơn, kết hợp với chức năng vùng chậu giải phóng năng lượng nhiệt, cải thiện khả năng miễn dịch và giảm tỷ lệ nhiễm trùng của cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn. Tăng khả năng trao đổi chất dinh dưỡng...

Cải thiện tuần hoàn máu


Điện sinh học mang ion tác dụng vào vùng bị viêm, phá vỡ độc tố của vi khuẩn nội tiết, giúp loại bỏ hóa chất các bệnh gây đau và viêm trong quá trình bài tiết chất thải, cải thiện tuần hoàn máu, cuối cùng loại bỏ viêm, dịch viêm, tiêu diệt vi khuẩn đạt được hiệu quả chữa bệnh viêm buồng trứng.

Cải thiện khả năng miễn dịch, điều trị cả triệu chứng và nguyên nhân


Trị cả gốc lẫn ngọn, diệt trừ vi khuẩn gây bệnh đồng thời loại bỏ chứng viêm, điều tiết tốt hơn, tăng sức miễn dịch của cơ thể. Đây là giải pháp tốt chữa bệnh viêm vùng chậu lâu ngày

Ưu điểm của công nghệ điện sinh học  Charlotte


Phương trị điều trị hiện đại


Công nghệ điện sinh học Charlotte dựa vào việc phát điện với tần suất  thấp tăng khả năng xâm nhập của bước sóng, thông qua điện trường và điện từ kích hoạt các phần tử trong tổ chức mang bệnh tạo hiệu ứng nhiệt, không gây hạt, có khả năng trị viêm vùng chậu cực tốt

Định vị chuẩn xác


Thực hiện kiểm tra phân loại vi khuẩn gây bệnh, xác định và kiểm tra toàn bộ hệ thống tế bào  bị bệnh có thể phân loại bệnh toàn diện, tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, định tính chuẩn xác nhanh chóng điều trị.

An toàn hiệu quả cao


Không gây hại cho các tế bào cơ thể, kích hoạt những vi khuẩn có lợi cho đường sinh dục, đồng thời kích hoạt hệ thống miễn dịch, ngăn cản bệnh tái phát, tránh được truyền nhiễm chéo, an toàn ít gây hại, không gây đau đớn, kháng thuốc.

Kĩ thuật ion:


Mô viêm dưới tác động của điện sinh học, thúc đẩy tế bào bị bệnh thoái hóa và teo nhỏ, cải thiện lưu thông máu, thúc đẩy sự hấp thu phần viêm, và loại bỏ viêm, giảm phù nề, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, và mang đến hiệu quả điều trị cao.

Điều trị triệt để


Trong khi tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ viêm, thúc đẩy lưu thông máu, có thể điều hòa và tăng cường khả năng miễn dịch, đồng thời chữa bệnh viêm buồng trứng trong một thời gian dài, dễ lặp lại, và cơ bản loại bỏ những phiền toái của bệnh viêm buồng trứng.

Tham khảo thêm ở đây:


>

This Blog is protected by DMCA.com