Triệu chứng bệnh chlamydia ở nữ giới là gì? Chữa ở đâu

Triệu chứng bệnh chlamydia ở nữ giới là gì? Chữa bệnh chlamydia ở đâu tốt? Chlamydia là căn bệnh xã hội nguy hiểm. Vậy khi xâm nhập vào cơ thể bệnh Chlamydia ở nữ giới sẽ có những biểu hiện gì? Chúng ta hãy cùng nghe giải đáp từ các chuyên gia về bệnh Chlamydia. Từ đó, sẽ có những kiến thức cơ bản để phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả.

Triệu chứng bệnh chlamydia ở nữ giới

Bệnh chlamydia ở nữ giới

Chlamydia là bệnh lây nhiễm nguy hiểm. Bệnh lây chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, tỷ lên ở nữ giới sẽ cao hơn nam và triệu chứng khó nhận biết không rõ ràng.

Dịch âm đạo bất thường: Chlamydia gây viêm nhiễm âm đạo. Nên thường khiến cho dịch tiết ra nhiều hơn. Đồng thời, xuất hiện mùi hôi, sự khó chịu. au một thời gian sẽ xuất hiện mủ. Triệu chứng này khá giống với bệnh lậu và bệnh viêm nhiễm phụ khoa do nấm. Mọi người cần phải chú ý khám. Sau đó cần kiểm tra để biết chính xác tình trạng bệnh.

Tiểu đau và nóng rát: Niệu đạo bị tổn thương do khuẩn chlamydia gây ra. Khi đi tiểu nữ giới sẽ thấy đau, nóng rát và có mùi.

Đau khi quan hệ: Do âm đạo bị tổn thương nên khi quan hệ nữ giới sẽ thấy đau buốt. Khó chịu khi quan hệ tình dục.

Tiết dịch ở trực tràng và hậu môn: Khuẩn Chlamydia tiết dịch ở âm đạo gây lây lan sang vùng trực tràng. Khiến cho trực tràng bị tiết dịch. Bên cạnh đó, vùng hậu môn sẽ bị sưng tấy và đau hơn.

Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia ở nữ


Quan hệ tình dục không an toàn: Đây là con đường lây nhiễm bệnh chlamydia ở nữ giới. Bởi vi khuẩn Chlamydia rất dễ lây từ người này sang người khác. Khi quan hệ không an toàn với người bị nhiễm bệnh. Dưới nhiều hình thức như quan hệ âm đạo, miệng và hậu môn.

Những phụ nữ làm nghề mại dâm, người có quan hệ ngoài luồng… là đối tượng dễ mắc căn bệnh này.

Dùng chung vật dụng: Bệnh có thể lây qua các vật trung gian như khăn tắm, quần áo… khi chị em dùng chung. Hoặc tiếp xúc trực tiếp với các vết thương của người bệnh.


Tác hại của bệnh chlamydia


Ảnh hưởng của bệnh Chlamydia ở nữ giớiBệnh nếu không được phát hiện kịp thời sẽ gây nhiều nguy hại cho các chị em phụ nữ.

Ảnh hưởng đến cuộc sống: Những dấu hiệu của bệnh Chlamydia khiến các chị em gặp nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống. Ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt của chính cá nhân chị em. Đời sống sinh hoạt vợ chồng cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ảnh hưởng đến âm đạo: Vi khuẩn Chlamydia khi đã xâm nhập vào âm đạo. Sẽ đi ngược dòng lên cổ tử cung. Rồi đến ống dẫn trứng gây viêm nhiễm vòi trứng. Gây tổn thương, tắc vòi trứng. Từ đó, cản trở quá trình thụ thai, gây vô sinh-hiếm muộn.

Mang thai ngoài tử cung: Khi bị viêm vòi trứng sẽ khiến cho nữ giới bị mang thai ngoài tử cung. Gây sảy thai, sinh non. Thai có thể chết lưu. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe trong thời kỳ sinh sản.

Những đứa trẻ được sinh ra mà mắc bệnh Chlamydia từ mẹ. Sẽ bị nhiễm khuẩn và phải đối mặt với bệnh viêm phổi và nhiễm trùng mắt.

Phương pháp chữa chlamydia ở nữ giới


Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Kinh Đô. Việc chữa bệnh Chlamydia ở nữ giới không khó nhưng người bệnh phải tuyệt đối tuân theo các chỉ định của bác sĩ.

Xét nghiệm chlamydia: Bác sĩ sẽ dùng tăm bông chèn dưới âm hộ. Lấy dịch từ bộ phận sinh dục nữ. Người bệnh sẽ được lấy dịch vào buổi sáng để có được kết quả nhanh, chính xác.

Nếu kết quả dương tính kèm theo biểu hiện bệnh thì các chị em đã mắc Chlamydia. Nếu cho kết quả âm tính. Thì người bệnh cũng nên tiến hành xét nghiệm nuôi cấy phân tích tế bào để đảm bảo mình không mắc bệnh. Tuy vậy, các xét nghiệm này sẽ không có hiệu quả với những người mới mắc bệnh.

Xét nghiệm máu: Các bác sĩ sẽ sử dụng huyết thanh của người bệnh rồi tiến hành xét nghiệm. Nếu kết quả thu được là TgG(+) thì bệnh nhân đã mắc bệnh Chlamydia. Các xét nghiệm cho kết quả là IgM (+)  thì bệnh nhân đang ở giai đoạn cấp tính. Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm Các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị hợp lý.

Ưu thế của biện pháp vật lý trị liệu: Phương pháp này dùng vật lý trị liệu là công nghệ tiên tiến nhất. Dựa trên kỹ thuật gen kết hợp đông y để khuếch đại chuỗi phản ứng PCR mang lại hiệu quả cao.

Thuốc có tác dụng hỗ trợ và thay đổi môi trường và cấu trúc gen của vi khuẩn. Tránh được nguy cơ tái phát của bệnh.

Tăng cường hệ miễn dịch, khả năng kháng bệnh cao hơn.


Chi phí chữa bệnh chlamydia ở nữ giới


Phí xét nghiệm: Đây là bước đầu tiên trước khi tiến hành chữa bệnh chlamydia ở nữ giới. Bệnh nhân sẽ phải tiến hành các xét nghiệm kiểm tra máu, nước tiểu để phát hiện vi rút gây bệnh và tình trạng viêm nhiễm. Kết thúc liệu trình điều trị lần tái khám, xét nghiệm lại để kiểm tra xem đã khỏi hẳn bệnh hay chưa.

Mức độ phát triển của bệnh: Nếu phát hiện bệnh sớm. Bệnh nhẹ thì điều trị tương đối dễ dàng. Thời gian điều trị ngắn hơn, chi phí thấp. Nhưng nếu không phát hiện bệnh sớm để điều trị . Hoặc khi bệnh nặng mới điều trị sẽ cực kỳ tốn kém.

Sức khỏe của từng người bệnh: Tùy vào cơ thể của mỗi người. Sẽ có kết quả điều trị khác nhau. Nếu sức đề kháng tốt, sớm khỏi bệnh thì người bệnh sẽ không phải tốn kém tiền cho việc chữa trị. Nhưng nếu cơ địa kém thì thời gian chữa bệnh sẽ lâu hơn, ảnh hưởng lớn đến chi phí điều trị.

Phương pháp điều trị: Tùy theo kết quả kiểm tra, xét nghiệm các bác sĩ sẽ dựa vào đó để đưa ra phác đồ kháng sinh, loại thuốc điều trị thích hợp cho bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân sẽ áp dụng phác đồ điều trị khác nhau. Do đó, chi phí cũng thay đổi theo từng người.

Cơ sở điều trị: Ở mỗi cơ sở y tế tùy theo chất lượng dịch vụ và chi phí điều trị bệnh khác nhau. Ở những cơ sở y tế lớn, chi phí chữa bệnh sẽ cao hơn nhưng kèm theo chất lượng dịch vụ sẽ tốt hơn.

Địa chỉ điều trị bệnh chlamydia


Hiện nay, phòng khám Kinh Đô là cơ sở y tế uy tín trong điều trị bệnh Chlamydia chất lượng và hiệu quả. Phòng khám được cơ sở cấp phép hoạt động. Kiểm định thường xuyên về chất lượng, giá cả. Do đó, người bệnh sẽ an tâm hơn trong việc chữa trị .

Tại phòng khám Kinh Đô trong quá trình điều trị bệnh. Các bác sĩ sẽ tư vấn, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên y tế: có quá trình đào tạo chuyên sâu. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh Chlamydia.

Thiết bị phòng khám: Hệ thống máy móc tại phòng khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Anh… Phòng khám luôn cập nhật các phương pháp, thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc các ngày trong tuần. Kể cả ngày nghỉ. Bệnh nhân đều có thể lên lịch hẹn với bác sĩ của mình.

Chi phí: Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến Phòng khám Kinh Đô vì tất cả chi phí đều nằm trong khuôn khổ cho phép. Phù hợp với các bệnh nhân.

Hãy đến với phòng khám chúng tôi tại địa chỉ 0328-266-934 để đặt lịch khám cụ thể. Bạn cũng có thể tới địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai- Thành phố Bắc Giang để được hỗ trợ kịp thời về bệnh chlamydia ở nữ giới.

Tham khảo thêm ở đây:


>

This Blog is protected by DMCA.com