Tác hại sùi mào gà ở nữ giới

Tác hại sùi mào gà ở nữ giới như thế nào? Sùi mào gà được biết đến là một trong những bệnh lý xã hội nguy hiểm, có khả năng gây ra những biểu hiện bệnh và biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân.

Khi mắc sùi mào gà, bạn có nguy cơ mang bệnh suốt đời nếu không có hướng can thiệp thích hợp. Vì thế có kiến thức đầy đủ về tác hại sùi mào gà ở nữ là cách để chú ý hơn trong việc điều trị nhằm có được kết quả cao. Thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác hại sùi mào gà ở nữ giới và tìm ra được biện pháp phòng ngừa cũng như chữa trị hợp lý.

Tác hại bệnh sùi mào gà nữ



Bệnh sùi mào gà ở nữ giới chủ yếu do virus HPV gây ra. Bệnh lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Khi mắc sùi mào gà, nữ giới sẽ thấy có những dấu hiệu bệnh tại âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé. Ngoài ra, các nốt mụn sùi mào gà còn có ở hậu môn, mắt, miệng,….

Là một trong những bệnh xã hội thường thấy, sùi mào gà giống các bệnh lý khác đều có khả năng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bệnh nhân. Nữ giới khi mắc bệnh phải đứng trước nhiều nguy cơ nguy hại và tác động tiêu cực đến đời sống sinh hoạt.

Theo các bác sĩ, tác hại sùi mào gà nữ có thể được kể đến như:

Gây vô sinh hiếm muộn


Sùi mào gà xuất hiện trực tiếp tại âm hộ, âm đạo. Nếu không điều trị ngay từ những ngày đầu có biểu hiện thì mụn sùi có thể xâm lấn vào bên trong tử cung.

Các nốt sùi mào gà cản trở việc trứng và tinh trùng kết hợp với nhau tạo thành hợp tử. Hơn nữa, khi xuất hiện bên trong tử cung, không gian làm tổ của thai nhi cũng bị giảm đi đáng kể. Tử cung hẹp hơn khiến thai không thể phát triển toàn diện va an toàn.

Mụn sùi mào gà bên trong tử cung là nguyên nhân khiến chị em có khả năng bị vô sinh do trứng và tinh trùng không gặp nhau cũng như phôi thai không có chỗ lưu trú để phát triển. Vô sinh là một trong những tác hại sùi mào gà nữ nguy hiểm nhất mà chị em tuyệt đối không được pháp chủ quan.

Gây bệnh ung thư


Bản thân virus HPV đã có khả năng gây ung thư cho nữ giới. Khi mắc sùi mào gà cần tích cực điều trị mới có thể hạn chế được nguy cơ ung thư. Nói cách khác, sùi mào gà và ung thư là hai bệnh có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Nếu phát bệnh sau khoảng 10-15 tháng mà không có bất cứ can thiệp đúng cách nào, chị em phải đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo hay ung thư hậu môn.

Ung thư là biến chứng nguy hiểm, đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Mọi bệnh lý ung thư xuất phát từ bệnh lý này đều khó chữa và gây ra những hậu quả nặng nề. Không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe, đời sống sinh hoạt mà khả năng sinh sản bình thường và an toàn của chị em cũng bị phá vỡ.

Là cửa ngõ cho nhiều bệnh xã hội khác


Bệnh xã hội nào cũng làm suy giảm sức đề kháng của người bệnh, sùi mào gà không phải là ngoại lệ. Khi mắc sùi mào gà, hệ thống miễn dịch của bệnh nhân bị tấn công nghiêm trọng. Nếu không có sự can thiệp đúng lúc và đúng phương pháp, hệ miễn dịch của bạn sẽ hoàn toàn bị phá vỡ.

Miễn dịch không tốt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và mầm bệnh xâm nhập. Không dừng lại ở việc đối phó với những tác hại sùi mào gà gây ra, chị em còn phải đương đầu với các biểu hiện bệnh nguy hiểm khác như bệnh lậu hay HIV.

Để hạn chế việc mắc các bệnh xã hội khác, ngay khi thấy có biểu hiện bệnh, bạn nên đến ngay những địa chỉ y tế chuyên khoa để được thăm khám. Trong quá trình điều trị, cần tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của bác sĩ để có được hiệu quả cao.

Ảnh hưởng đến thai nhi


Phụ nữ khi mang thai mắc sùi mào gà thì hệ lụy sẽ tăng gấp nhiều lần. Mầm bệnh từ mẹ có thể truyền sang cho con thông qua dây rốn hay quá trình sinh thường. Trẻ ra đời bằng biện pháp sinh thường tiếp xúc trực tiếp với dịch chứa mầm bệnh do đó, khả năng mắc sùi mào gà rất cao.

Virus sùi mào gà có thể gây ra những bệnh lý về đường hô hấp và ảnh hưởng đến khả năng nghe nhìn của trẻ. Hệ miễn dịch không được đảm bảo khiến trẻ dễ mắc bệnh và không thể phát triển một cách toàn diện.

Gây ảnh hưởng đến sự sinh trưởng và phát triển của trẻ nhỏ cũng là một tác hại sùi mào gà của nữ mà chị em cần lưu ý. Đã xuất hiện biểu hiện bệnh, không còn cách nào hiệu quả hơn việc điều trị nhanh chóng tại những địa chỉ uy tín. Đây là cách để đảm bảo sức khỏe của bản thân cũng như tương lai của trẻ nhỏ.

Ảnh hưởng đến tâm lý của người bệnh


Các nốt sùi xuất hiện khắp cơ thể khiến chị em cảm thấy thiếu tự tin và không có được cuộc sống sinh hoạt bình thường. Mọi hoạt động đều bị ảnh hưởng bởi cảm giác đau và chảy dịch từ vết thương.

Ngoài ra, bệnh nhân khi mắc bệnh thường không chủ động và thiếu tự tin trong quan hệ. Quá trình yêu không có được những cảm xúc cần thiết khiến chị em và cả bạn tình không thoải mái.

Hơn nữa quan hệ tình dục khi đang mang bệnh cũng tăng nguy cơ lây nhiễm cho bạn đời. Các bác sĩ khuyến cáo nếu mắc bệnh nên kiêng quan hệ tình dục để giảm khả năng lây nhiễm.

Trước những tác hại sùi mào gà nữ kể trên, bạn tuyệt đối không nên chủ quan trước bất cứ biểu hiện bệnh nào. Chữa bệnh càng sớm càng giảm được nguy cơ mắc biến chứng, đồng thời, việc điều trị diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Địa chỉ chữa sùi mào gà với chi phí hợp lý


Trong bối cảnh có quá nhiều phòng khám mọc ra như hiện nay, việc lựa chọn được địa chỉ chuyên khoa là khá khó khăn với người bệnh. Chị em khó có thể chọn được cơ sở chữa bệnh vừa hiện đại vừa đảm bảo tiết kiệm chi phí. Nếu còn đang băn khoăn thì phòng khám Kinh Đô Bắc Giang chính là giải pháp an toàn và đúng đắn cho bạn.

Tại sao nên chọn phòng khám kinh đô bắc giang

Nhiều bệnh nhân có tư tưởng đến những địa chỉ khám bệnh công để điều trị. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì tại những địa chỉ đó, chất lượng khám chữa được đảm bảo do có bác sĩ chuyên môn và phương pháp chữa bệnh hiện đại.

Tuy nhiên, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để chờ đợi vì số lượng bệnh nhân quá đông. Nếu muốn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng, bạn nên đến những địa chỉ như Kinh Đô. Đây là địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà ở Bắc Giang an toàn và uy tín được nhiều người tin tưởng.

Đến với Kinh Đô, tác hại sùi mào gà ở nữ giới không còn là nỗi lo với bạn. Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa với nhiều kinh nghiệm chữa bệnh xã hội nữ. Thêm vào đó, cơ sở vật chất hiện đại của phòng khám cũng là một trong những ưu điểm hấp dẫn bệnh nhân.

Đến với Kinh Đô, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ chất lượng cao:

Phương pháp chữa bệnh hiện đại. Phương pháp ALA-PDT là một trong những biện pháp được tin dùng hàng đầu hiện nay. Điều trị sùi mào gà bằng ALA-PDT cho phép chẩn trị an toàn và điều trị hiệu quả. Bệnh nhân không chịu nhiều đau đớn và hồi phục nhanh
Chất lượng dịch vụ cao
Đội ngũ nhân viên y tế có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản
Thủ tục khám chữa nhanh chóng, gọn gàng
Chi phí điều trị sùi mào gà được thu theo đúng quy định

Đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/24. Bất cứ khi nào có nhu cầu được tư vấn, vui lòng liên hệ 0328-266-934 để được cung cấp thông tin miễn phí.
Bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám bệnh xã hội Kinh Đô tại 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Bắc Giang để bác sĩ thăm khám. Khi chọn khung tư vấn bên dưới, phòng khám sẽ phản hồi và tư vấn thêm về tác hại sùi mào gà nữ.

Tham khảo thêm ở đây:


>

This Blog is protected by DMCA.com