Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ

Rất nhiều cánh mày râu bị ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng đây là biểu hiện đơn giản, có thể tự hết. Tình trạng này được xem là triệu chứng của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Nam giới không nên coi thường.

Vậy ngứa phần bao quy đầu sau khi quan hệ là gì và có sao không? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa. Giúp các bạn lý giải cụ thể hơn về vấn đề này.

Nguyên nhân gây ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ là gì?



Theo các bác sĩ nam khoa cho biết, nam giới thường có dấu hiệu ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ. tình trạng này có thể là do các nguyên nhân như:

Trang phục không phù hợp

Nam giới mặc quần áo quá chật, bó sát làm cho cơ thể khó chịu. Bên cạnh đó, chất liệu vải không tốt , không có tính hút ẩm cũng là nguyên nhân khiến cho “cậu nhỏ” bị bí bách và gây nên hiện tượng ngứa bao quy đầu.

Vệ sinh kém

Một số nguyên nhân xuất phát từ trường hợp do sử dụng dung dịch vệ sinh kém chất lượng hoặc hết hạn sử dụng… Hoặc do nam giới lạm dụng nhiều chất tẩy rửa, dị ứng với bao cao su hoặc thường xuyên tiếp xúc với các chất độc hại. Đây cũng có thể khiến cho bao quy đầu bị nhiễm khuẩn và gây ngứa.

Nhiễm khuẩn đường sinh dục

Nếu nam giới bị nhiễm khuẩn đường sinh dục thì ngứa bao quy đầu là triệu chứng điển hình. Tình trạng này khiến cho nam giới ngứa ngáy, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến chất lượng quan hệ tình dục.

Mắc bệnh lý nam khoa

Nam giới khi mắc phải tình trạng hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh khó khăn hơn. Do phần nước tiểu ứ đọng dưới lớp da lâu ngày hình thành nên các bựa sinh dục. Tạo điều kiện cho nấm, vi khuẩn phát triển mạnh gây viêm quy đầu. Bao quy đầu có thể gây ra các triệu chứng ngứa, rát và nóng ở dương vật.


Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ có sao không?


Ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh nam khoa, xã hội nguy hiểm. Do đó, nếu không được phát hiện sớm và kịp thời thì chúng có thể có nhiều biến chứng, ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới.

  • Mọi sinh hoạt cá nhân gặp khó khăn.
  • Nếu ngứa bao quy đầu do các bệnh lý nam khoa thì người bệnh có thể đối mặt với các bệnh viêm nhiễm khác. Đồng thời, gây biến chứng dẫn đến vô sinh…
  • Ngứa bao quy đầu sau quan hệ thường là dấu hiệu của các bệnh xã hội.. Các bệnh này có thể lây nhiễm cho người thân, bạn bè mà còn có nguy cơ gây vô sinh.
  • Tình trạng này ảnh hưởng tới đời sống tình dục, suy giảm ham muốn ở nam giới.


Nam giới nên làm gì khi bị ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ

Khi thấy mình ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ các quý ông không nên chủ quan. Nên đến ngay các trung tâm chuyên khoa hoặc nam khoa thăm khám. Đồng thời, xác định nguyên nhân và điều trị kịp thời. 

Lưu ý

Giữ vệ sinh bao quy đầu, mặc quần áo thoải mái, không bó sát. Nên chọn chất liệu cotton để tránh gây khó chịu cho “cậu nhỏ”.
Duy trì lối sống tình dục lành mạnh, chung thủy. Tránh thủ dâm khi bị ngứa và sưng đỏ bao quy đầu.
Không tự ý sử dụng thuốc khi chưa được các bác sĩ thăm khám và chưa xác định đúng bệnh lý.
Hạn chế sử dụng các thực phẩm cay nóng cũng như các chất kích thích. Bởi chúng dễ khiến bệnh bị kích ứng nặng hơn.

Như vậy, sưng ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ tình dục nếu không xử lý kịp thời có thể dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm: bệnh lý bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, thậm chí là ung thư dương vật….

Chính vì vậy, nam giới cần chủ động và kịp thời chữa trị khi phát hiện triệu chứng ngứa phần bao quy đầu sau khi quan hệ. Tóm lại, người bệnh không nên quá lo lắng về chi phí chữa bệnh. Bởi sức khỏe mới là vấn đề quan trọng nhất.


Chữa ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ ở đâu an toàn và hiệu quả


Hiện nay, phòng khám Kinh Đô là địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa uy tín và chất lượng.

Thế mạnh của phòng khám

Đây là cơ sở y tế được cấp phép và giám sát của Sở Y tế trong chuyên nam khoa. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

Với phương pháp chữa trị tiên tiến có sự hỗ trợ của trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển hiện nay.

Chi phí chữa trị được niêm yết công khai theo quy định và thông báo đến bệnh nhân trước khi tiến hành.

Các thông tin của bệnh nhân được phòng khám bảo mật.

Để nhận được tư vấn miễn phí về việc chữa trị ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ. Bạn có thể nhấp vào bảng chat bên dưới. Hoặc gọi tới số Hotline 0328-266-934 để được tư vấn. Bạn cũng có thể tới 79 Nguyễn Thị Minh Khai-Thành phố Bắc Giang để được chữa trị kịp thời.

Tham khảo thêm ở đây:

>

This Blog is protected by DMCA.com