Cách điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà

Tham khảo những cách điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà là phương án được nhiều bệnh nhân áp dụng. Không biết hiệu quả của những mẹo vặt này đến đâu. Nhưng chúng ta hãy cùng xem qua để có thêm thông tin về Herpes sinh dục. Từ đó, có cách phòng và điều trị bệnh tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Cách điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà

cách chữa mụn rộp sinh dục tại nhà


Bệnh mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm. Bởi nó không từ bất cứ một đối tượng nào. Không những gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe mà Herpes còn có thể khiến cho nhiều cặp vợ chồng mâu thuẫn. Mất đi thiên chức làm cha mẹ do bệnh mang lại. Do đó, khi mắc phải căn bệnh này, nhiều người đã áp dụng cách cách điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà để mong cứu vãn được tình hình.

Sử dụng tinh dầu trà xanh


Cảm giác đau xót khi các nốt mụn nước vỡ ra gây ảnh hưởng rất lớn đến người bệnh. Khiến họ bị khó chị nhiều người đã truyền tai nhau bằng cách thoa tinh dầu trà xanh lên các nốt mụn.

Tuy nhiên, để áp dụng cách này, trước khi thực hiện bạn cần vệ sinh, lau rửa sạch sẽ vùng da bị nổi mụn. Hạn chế được khả năng viêm nhiễm lan rộng.

Chườm đá lạnh


Nhiều người khi thấy vùng kín nổi mụn nước ngứa rát thường lấy đá lạnh chườm vào. Sử dụng cách này từ 2-3 lần mỗi ngày sẽ giảm bớt được cơn đau và tình trạng viêm do mụn nước gây ra. Tuy nhiên, nếu áp dụng cách này, bạn phải dùng đá và khăn sạch. Không dùng chung với người khác và không đưa cho người khác dùng tránh lây bệnh cho những người khác.

Mật ong


Bạn có thể dụng mật ong thoa nhẹ lên vùng mụn rộp. Sau đó, rửa sạch lại với nước ấm. Tình trạng viêm nhiễm cũng được hạn chế. Đồng thời, hạn chế được các tác dụng phụ không mong muốn do bệnh gây ra.

Tỏi


Một cách điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại nhà được áp dụng là dùng vài lát tỏi xoa nhẹ lên vùng da bị nổi mụn rộp. Từ đó, giúp các nốt mụn bị teo dần và biến mất. Tuy vậy, nếu dùng phương pháp này, các vết thương khi tiếp xúc với tỏi sẽ gây ra cảm giác vô cùng xót và khó chịu.


Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục an toàn


Không thể phủ nhận được những hiệu quả tạm thời khi áp dụng cách điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng, nếu áp dụng các cách trên không đảm bảo được điều trị bệnh dứt điểm. Có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm nếu lạm dụng quá mức. 

Do đó, khi bị mụn rộp sinh dục bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Bằng việc sử dụng phương pháp tăng cường miễn dịch nuốt gen vào quá trình thăm khám và điều trị.

Quy trình thực hiện liệu pháp gồm 4 bước

Bước 1: Diệt virus hiệu quả: Thâm nhập vào các vị trí bị tổn thương. Từ đó, xác định và tiêu diệt hết virus đang ủ bệnh.

Bước 2: giải độc toàn diện: Loại bỏ virus bằng cách trao đổi chất

Bước 3: Hồi phục hệ thống: Phương pháp nhanh chóng phục hồi các mô bệnh. Từ đó, loại bỏ các rối loạn gây chuyển hóa, phục hồi chức năng của cơ thể.

Bước 4: Kích hoạt hệ miễn dịch: Kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể. Đồng thời, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả


Phòng khám Kinh Đôphòng khám bắc giang chuyên khám chữa mụn rộp sinh dục đáp ứng được tiêu chí của các cặp vợ chồng. Giúp người bệnh an tâm phần nào về sức khỏe của mình.

Chất lượng cơ sở y tế


Phòng khám đã đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế. Phòng khám luôn nhập khẩu các dụng cụ y khoa tân tiến, hiện đại. Đảm bảo quá trình điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng và an toàn.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

Chất lượng dịch vụ y tế


Mô hình khám chữa bệnh hiện đại, thuận tiện. giúp người bệnh thuận lợi hơn trong việc chia sẻ tình trạng bệnh lý của mình. Từ đó, các bác sĩ có thời gian để tư vấn kỹ càng hơn cho người bệnh.

Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần. Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. giúp người bệnh chủ động hơn trong việc thu xếp thời gian đến khám mà không ảnh hưởng đến công việc.

Những thông tin về cách điều trị mụn rộp sinh dục tại nhà. Hy vọng đã giúp các chị em hiểu hơn về tình trạng của mình. Nếu còn thắc mắc gì về vấn đề phụ khoa hãy liên hệ qua Hotline: 1800 6953/ 0388 036 248, kích vào khung tư vấn. Bạn cũng có thể tới 79 Nguyễn Thị Minh Khai-Thành phố Bắc Giang để được kịp thời.


>

This Blog is protected by DMCA.com