Kéo dài dương vật bằng cách nào an toàn hiệu quả?


Kéo dài dương vật dùng để chỉ việc dùng tay hoặc việc áp dụng các thiết bị, phương pháp nào đó để tăng chiều dài hoặc chu vi của dương vật. Việc kéo dài dương vật thường được áp dụng với những nam giới không may có dương vật ngắn.

Việc kéo dài dương vật không chỉ giúp nam giới lấy lại sự tự tin vốn có mà còn giúp nam giới và bạn tình đạt được khoái cảm trong chuyện tình dục. Bạn đọc tham khảo bài viết sau để hiểu rõ kéo dài dương vật như nào nhé.


Làm thế nào để kéo dài dương vật


Làm thế nào để kéo dài dương vật

Nhiều nam giới đang tuyền tai nhau về các phương pháp kéo dài dương vật tại nhà trong đó các phương pháp thường thấy phải kể tới như:

Bài tập kéo dài dương vật bằng tay


Bài tập kéo dài bằng tay liên quan đến việc sử dụng bàn tay của bạn để xoa bóp các mô dọc theo chiều dài của dương vật. Điều này nhằm mục đích để kéo dài làn da và tao ra các mô. Các mô có thể xuất hiện engorged khi họ chữa lành, làm cho dương vật của bạn trông dài hơn.

Một số bài tập cũng giúp tăng kích thước dương vật. Các bài tập girth, chẳng hạn như jelqing, cũng tập trung xunh quanh xoa bóp mô.

Thiết bị duỗi


Mặc dù các nhà nghiên cứu đã nghiên cức các thiết bị kéo dài dương vật nhưng vẫn chưa rõ chúng có thể hoạt động tốt như thế nào.

Lấy máy bơm dương vật, ví dụ: một máy bơm dương vật là một buồng hình trụ mà bạn gắn vào vùng xương chậu của bạn. Chúng được biết là tạo ra sự cương cứng ngay lập tức. Một số người cũng cho rằng sử dụng việc này thường xuyên cũng có thể tăng chiều dài dương vật của bạn.

Thiết bị kéo dài dương vật cũng rất phổ biến. Các thiết bị này nhằm mục đích thay đổi độ cong của dương vật. Tuy nhiên các thiết bị này cần nghiên cứu thêm để xác định hiểu quả của chúng.
Trên đây là hai phương pháp kéo dài dương vật mà nam giới có thể thư tuy nhiên các chuyên gia đều khuyến cáo với nam giới cần cân nhắc thật kĩ, bởi tính hiệu quả mà nó mạng lại chưa được kiểm chứng cụ thể.


Kéo dài dương vật ở đâu an toàn


Hiện nay nhu cầu kéo dài dương vật của nam giới tại Bắc Giang, Bắc Ninh là khá cao. Thấu hiểu được điều này phòng khám Kinh Đô đã dược thành lập. Đây là địa chỉ kéo dài dương vật tại Bắc Giang được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn để thực hiện kéo dài dương vật.

Tại Kinh Đô đang áp dụng phương pháp DP đến từ Châu Âu để giúp nam giới kéo dài dương vật. Đây là phương phạp hiện đại, được nhiều chuyên gia nhận định là phương pháp mang lại hiệu quả cao trong việc kéo dài dương vật.

Ưu điểm của phương pháp DP


Gia tăng độ an toàn: áp dụng việc phẫu thuật, giúp dương vật dài hơn trông thấy mà vẫn đảm báo tính an toàn về khả năng tình dục của nam giới.

Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng: Tuy là phẫu thuật nhưng phương pháp này lại diễn ra rất nhanh rút ngắn thời gian phẫu thuật nhờ phương pháp DP. Cải thiện được những hạn chế mà phương pháp truyền thống mang lại.

Nâng cao chất lượng sinh hoạt: Không chỉ giúp nam giới kéo dài dương vật mà còn mang lại khoái cảm trong chuyện tình dục. Giúp đời sống sinh dục của cả hai giới đều được cải thiện.

Nam giới nếu còn thắc mắc nào về việc kéo dài dương vật có thể liên hệ với các bác sĩ của phòng khám nam khoa Kinh Đô để được giải đáp qua Hotline 1800-6953 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám đa khoa Kinh Đô tại số 79 Minh Khai, thành phố Bắc Giang.

Nguồn tham khảo: https://www.healthline.com/health/mens-health/penis-stretching

Biên tập nội dung: Kim Chi

https://phongkhamkinhdo.weebly.com/blog/liet-duong-co-chua-duoc-khong
http://phongkhamkinhdo.doodlekit.com/blog/entry/4706351/a-ch-khm-cha-yu-sinh-l-bc-giang
https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/lam-the-nao-de-quan-he-lau-hon/
https://phongkhamdakhoakinhdo.blogspot.com/2018/12/dia-chi-chua-roi-loan-cuong-duong-tai-bac-giang.html
http://seogiaminh.pixnet.net/blog/post/269317756-dai-bao-quy-dau-co-quan-he-duoc-khong
https://phongkhamkinhdo.wordpress.com/2019/01/07/chi-phi-chua-hep-bao-quy-dau-co-dat-khong/
https://phongkhamkinhdo.wordpress.com/2018/11/30/keo-dai-duong-vat-tai-bac-giang/
https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/phuong-phap-tang-kich-thuoc-duong-vat/
https://phongkhamkinhdo.jimdofree.com/chua-viem-quy-dau-o-bac-giang-het-bao-nhieu-tien/
https://phongkhamkinhdo.hatenablog.com/entry/dia-chi-chua-viem-nieu-dao-o-bac-giang

>

This Blog is protected by DMCA.com