Cách thủ dâm với âm đạo: 28 mẹo và thủ thuật khi tự sướng

Chắc chắn, tập thể dục là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ của bạn. Nhưng như vậy là tận hưởng một chút một lần với bạn và cơ thể của bạn.

Thủ dâm là một cách an toàn và tự nhiên để cảm thấy thoải mái, khám phá những gì khiến bạn nóng bỏng và giải phóng căng thẳng tình dục tích lũy. Trên thực tế, chơi solo có lợi ích sức khỏe vô hạn và hoàn toàn không có nhược điểm - cộng với đó là niềm vui!

Thủ dâm ở nữ giới


Hãy đọc để tìm hiểu thêm về thủ dâm với âm đạo, làm thế nào bạn có thể bắt đầu, và những gì bạn có thể làm để thực sự tăng nhiệt.

Các loại thủ dâm khác nhau là gì?


Dưới đây là danh sách các loại thủ dâm phổ biến nhất và cách họ thường cảm thấy. Hãy nhớ rằng: Điều này sẽ thay đổi từ người này sang người khác.

Loại cực khoái


Âm vật - Hầu hết mọi người sử dụng ngón tay để chơi với âm vật của họ, nhưng máy rung và đồ chơi khác cũng có thể mang lại niềm vui khi chơi solo. Khi bạn đạt cực khoái, bạn sẽ cảm thấy một cảm giác căng thẳng dọc theo làn da và trong não của bạn.

Âm đạo - Bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục để thâm nhập vào âm đạo của bạn trong khi chơi solo. Bạn sẽ cảm nhận được những thứ lớn nhất trong cơ thể của bạn, và các thành âm đạo của bạn sẽ đập mạnh hơn.

Hậu môn - Bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục để chơi hậu môn (mặc dù đồ chơi tốt hơn để thâm nhập sâu hơn). Ngay trước khi bạn đạt cực khoái, bạn có thể cảm thấy cần phải đi tiểu - chỉ có các cơn co thắt xung quanh cơ thắt hậu môn của bạn.

Kết hợp - Đây là tất cả về sở thích cá nhân. Bạn có thể sử dụng cả hai tay để chơi với âm đạo và âm vật của bạn, hoặc một bộ đồ chơi và ngón tay tình dục. Khi bạn kích thích âm vật và âm đạo của bạn - đặc biệt là điểm G - đồng thời, bạn sẽ cảm thấy cực khoái bùng nổ có thể khiến bạn co giật hoặc thậm chí dẫn đến xuất tinh.

Vùng nhạy cảm - Bạn có thể chà, véo, kéo, bóp hoặc kéo núm vú, đùi trong, tai, cổ và các bộ phận khác trên cơ thể trong khi chơi solo. Những khu vực này, được gọi là khu vực erogenous, có thể gây ra cảm giác dễ chịu trên khắp cơ thể của bạn khi chơi với.


Làm thế nào để bắt đầu


Thủ dâm không phải dẫn đến cực khoái. Nhưng nếu bạn đang có tâm trạng và muốn cơn sốt endorphin đó, có một vài điều bạn có thể làm để giúp cơ thể đạt được Big O:

Đặt tâm trạng. Cài đặt đôi khi có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong việc bạn có phiên solo hay không. Hãy suy nghĩ về việc tắt đèn, thắp vài ngọn nến và nghe nhạc thư giãn để có được tâm trạng.

Thêm một số bôi trơn. Khi bạn bị kích thích, cơ thể bạn sẽ tự bôi trơn, làm cho thủ dâm trở thành một trải nghiệm mượt mà và dễ chịu hơn nhiều. Nhưng đôi khi, điều đó có thể không đủ (hoặc nó có thể không xảy ra chút nào!). Vì vậy, giữ một ống bôi trơn trên tay để tăng niềm vui của bạn. Cửa hàng cho bôi trơn bây giờ.

Hãy để tâm trí của bạn lang thang. Nó có thể đi mà không nói, nhưng bạn có thể tự bật lên bằng cách đơn giản nghĩ về đối tượng hấp dẫn mà bạn đã gặp tuần trước. Hãy để tâm trí của bạn tưởng tượng về những người hoặc tình huống khiến cho xương sống của bạn râm ran.

Hãy dành thời gian của bạn. Bạn không cần phải vội vàng thủ dâm. Chơi xung quanh với các kỹ thuật và dành thời gian của bạn để tận hưởng tất cả các cảm giác bạn cảm thấy trên khắp cơ thể của bạn.

Khám phá các khu vực erogenous. Chơi với các vùng erogenous của bạn - nghĩ rằng núm vú, tai hoặc đùi của bạn - có thể bắn tia lửa khoái cảm khắp cơ thể của bạn.

Cho đồ chơi tình dục thông thường của bạn nghỉ ngơi. Máy rung và dương vật giả rất thú vị để chơi, nhưng chúng không phải là đồ chơi tình dục duy nhất trong thị trấn . Một số người, ví dụ, thích kích thích bản thân bằng cách sử dụng vòi hoa sen trên âm vật của họ hoặc cọ xát âm hộ của họ vào gối.

Xem xét khiêu dâm hoặc khiêu dâm. Thật thú vị khi để tâm trí của bạn lang thang, nhưng bạn không phải luôn luôn sử dụng trí tưởng tượng của mình. Nếu bạn muốn tăng nhiệt, hãy đọc một cuốn sách bẩn hoặc xem một video gợi cảm.


Nếu bạn muốn khám phá âm vật của bạn


Các âm vật là một cơ quan ngọc trai có kích thước, thường được bao phủ bởi một mui xe, đó là tìm thấy ở phía trên của âm hộ của bạn, nơi hai môi bên gặp nhau.

Âm vật của bạn được đóng gói với hàng ngàn đầu dây thần kinh, làm cho nó trở thành phần nhạy cảm nhất trong bộ phận sinh dục của bạn. Đó là lý do tại sao hầu hết những người có âm đạo đều trải qua cực khoái bằng cách kích thích âm vật của họ.

Cực khoái âm vật


Massage vùng da thịt trên đỉnh xương mu của bạn, sau đó chạy ngón tay dọc theo môi ngoài và bên trong âm hộ của bạn.
Bắt đầu chà xát hoặc vuốt ve âm vật của bạn thông qua mui xe. Bạn cũng có thể tạo thành một V VNH với con trỏ và ngón giữa, và trượt chúng lên và xuống hai bên của trục âm vật. Tìm một nhịp điệu làm cho bạn cảm thấy tốt.
Di chuyển ngón tay của bạn nhanh hơn và cứng hơn khi âm vật của bạn bị ướt hoặc sau khi bạn bôi dầu bôi trơn. Tăng cường cảm giác bằng cách áp dụng áp lực nặng cho đến khi bạn đạt cực khoái.
Sử dụng máy rung là một cách tuyệt vời để kích thích âm vật của bạn mà không phải làm việc quá sức với ngón tay của bạn. Chỉ cần chạy đồ chơi tình dục của bạn lên và xuống khu vực cho đến khi bạn xuống xe.
Nếu bạn muốn thử cho một âm đạo O
Mặc dù có những lầm tưởng phổ biến, hầu hết những người có âm đạo đều gặp khó khăn khi cao trào với kích thích âm đạo. Điều đó không có nghĩa là nó không thể vui vẻ, mặc dù!

Xâm nhập âm đạo của bạn bằng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục có thể mang lại cho bạn niềm vui to lớn, ngay cả khi bạn không đạt cực khoái.

Nhưng nếu bạn muốn nhìn thấy các ngôi sao, hãy thử nghiệm kích thích điểm G của bạn - một điểm khoái cảm trên thành âm đạo của bạn - với áp lực nặng, nhất quán (làm như vậy cũng có thể dẫn đến xuất tinh !).

Âm đạo cực khoái


Đầu tiên xoa bóp lỗ âm đạo của bạn, sau đó từ từ đưa ngón tay (hoặc đồ chơi tình dục) vào âm đạo của bạn. Hãy chắc chắn rằng âm đạo của bạn ướt, hoặc bạn đã bôi đủ dầu bôi trơn để tránh ma sát.
Bắt đầu di chuyển các ngón tay hoặc đồ chơi của bạn theo hình tròn, trong và ngoài, vuốt ve hoặc kết hợp các chuyển động. Tốt nhất nên sử dụng một chuyển động của người Viking đến để kích thích điểm G của bạn.
Tăng tốc độ và áp lực khi các rung động tốt bắt đầu xây dựng. Bạn có thể cảm thấy cực khoái bùng nổ, nhưng đừng lo lắng nếu bạn không. Không phải ai cũng có thể thoát ra khỏi âm đạo.
Nếu bạn muốn thử nghiệm với hậu môn
Ai nói cực khoái hậu môn chỉ dành cho những người có dương vật? Bạn vẫn có thể thoát khỏi trò chơi hậu môn bằng cách gián tiếp kích thích điểm G qua bức tường được chia sẻ giữa trực tràng và âm đạo.

Nhưng hãy nhớ rằng: Bạn phải, phải, phải sử dụng bôi trơn, vì hậu môn của bạn không tự bôi trơn tự nhiên.

Cực khoái hậu môn


Bắt đầu mát xa bên ngoài và bên trong lỗ hậu môn của bạn, sau đó từ từ và nhẹ nhàng đưa ngón tay hoặc đồ chơi tình dục của bạn vào hậu môn của bạn.
Chuyển đổi giữa một chuyển động tròn và trong và ngoài khi bạn thâm nhập vào hậu môn của bạn. Đi nhanh hơn khi niềm vui bắt đầu được xây dựng cho đến khi bạn sẵn sàng kết thúc.
Thử nghiệm với đồ chơi! Máy rung, phích cắm, hạt hậu môn và máy mát xa có thể tăng cường gấp 10 lần cực khoái của bạn. Tìm đồ chơi tình dục hậu môn ở đây.

Nếu bạn đang đi cho khu vực kết hợp và erogenous

Nhiều người báo cáo cực khoái rung chuyển Trái đất khi kích thích âm đạo và âm vật cùng một lúc.

Chơi solo solo tăng cường cảm giác khoái cảm bằng cách kích thích tất cả các bộ phận nhạy cảm của bộ phận sinh dục của bạn. Chạm và chà xát vùng erogenous của bạn trong khi bạn ở đó để có trải nghiệm ướt át, toàn thân.

Combo cực khoái


Bạn có thể sử dụng cả hai tay hoặc kết hợp các ngón tay và đồ chơi tình dục để kích thích âm vật và âm đạo trong một buổi solo.
Đi hoang dã! Sử dụng nhịp song song hoặc ngược lại khi chơi với âm vật và âm đạo của bạn cùng một lúc. Thậm chí cân nhắc chuyển đổi tốc độ giữa hai người (nghĩ ngón tay nhanh, thâm nhập chậm).
Đó là tất cả về thử nghiệm! Khi nói đến việc kích thích vùng erogenous của bạn, hãy chơi xung quanh với nhiều cú chạm khác nhau (nghĩ cọ xát, kéo mạnh hoặc véo) và đồ chơi tình dục (nghĩ lông hoặc máy rung ngón tay) để biết điều gì làm bạn cảm thấy tốt.
5 vị trí để làm nóng mọi thứ
Thủ dâm không cần phải nhàm chán! Bạn có thể sử dụng các vị trí khác nhau để nâng cao phiên solo của mình lên một bậc trên thang điểm khoái cảm. Đây chỉ là một vài để thử:

Đối với âm vật, hãy thử nằm ngửa


Chắc chắn, nằm ngửa có vẻ lỗi thời, nhưng khi nói đến việc kích thích âm vật của bạn, không có vị trí nào tốt hơn.

Trong khi nằm ngửa, với một chiếc gối tựa dưới đầu, dang hai chân và uốn cong chúng ở đầu gối. Bắt đầu chà xát âm vật của bạn. Bạn có thể đi chậm hoặc nhanh, cứng hoặc mềm - bất cứ điều gì cảm thấy tốt cho bạn.

Đối với âm đạo, hãy thử ngồi xổm


Nếu bạn đang tìm kiếm một cực khoái bùng nổ, vị trí ngồi xổm là một trong những để thử. Ngồi xổm giúp bạn dễ dàng xác định vị trí điểm G của mình, khoảng 2 đến 3 inch bên trong ống âm đạo của bạn.

Cúi xuống với gót chân sát hoặc chạm vào mặt sau của đùi. Sau đó, bắt đầu trượt ngón tay hoặc đồ chơi của bạn vào âm đạo của bạn, di chuyển sâu hơn khi bạn đi.

Trộn nó với một loạt các chuyển động, từ vuốt ve và tròn, đến và ra.

Đối với hậu môn, hãy thử kiểu chó úp mặt


Khi nói đến chơi hậu môn, kiểu chó úp mặt mở ra cho bạn rất nhiều niềm vui. Vị trí cung cấp cho bạn căn phòng bạn cần chèn ngón tay hoặc đồ chơi ở phía sau bằng một tay trong khi tự xoa mình bằng tay kia.

Nhận tất cả bốn chân, sau đó úp mặt xuống giường hoặc sàn nhà để lưng của bạn cao hơn trong không khí. Quấn một cánh tay quanh lưng để đến hậu môn của bạn trong khi đặt cánh tay khác của bạn bên dưới cơ thể của bạn, để bạn có thể chạm vào âm vật của bạn.

Đối với các khu vực kết hợp và erogenous, hãy thử người yêu giả vờ
Hãy nghĩ về người yêu giả vờ như một cowgirl cho một.

Đặt dương vật giả hoặc máy rung yêu thích của bạn trên giường của bạn, và hạ thấp mình xuống cho đến khi bạn tìm thấy một cảm giác bạn thích - hoặc thâm nhập, âm vật, hoặc cả hai.

Bạn có thể cần phải sử dụng tay để ổn định đồ chơi của bạn. Đi xe đồ chơi của bạn nhanh hay chậm như bạn muốn. Đồng thời, chà xát âm vật của bạn hoặc chơi với núm vú của bạn vào cuối phiên solo này.

Bạn muốn đi hoang dã? Hãy thử phản ánh


Sự phản chiếu là một cách tuyệt vời để thực sự khám phá cơ thể của bạn và những gì bật bạn.

Ngồi trước một tấm gương dài với một ống bôi trơn lớn. Đổ dầu bôi trơn lên khắp cơ thể - ngực, bụng, đùi trong và âm hộ - và bắt đầu trượt tay trên những vùng erogenous này.

Véo, bóp, kéo, kéo, chà - làm bất cứ điều gì cảm thấy tốt và chú ý đến những gì thực sự khiến bạn nóng và phiền.

Nếu bạn muốn có được các giác quan khác của bạn tham gia


Một buổi solo gợi cảm không phải loại trừ màn dạo đầu. Thay vì nhảy ngay vào việc chạm vào chính mình, tại sao bạn không khởi hành chậm chạp và cảm giác ngứa ran khác?

Nếu bạn thành chữ viết


Không chỉ là những câu chuyện khiêu dâm giải trí để đọc, họ còn cho phép bạn khám phá khía cạnh gợi cảm và tình dục của bạn.

Văn học kinky khuyến khích bạn tưởng tượng và khám phá những thú vui tình dục một cách an toàn, vui vẻ. Hãy xem trang web văn học để bắt đầu với một số câu chuyện thân thiện với phụ nữ.

Nếu bạn trực quan hơn


Không có gì ngạc nhiên khi một số người thích xem phim khiêu dâm - và tại sao họ không nên? Xem phim khiêu dâm có thể làm tăng ham muốn tình dục của bạn, giảm căng thẳng và cho phép bạn khám phá các nút thắt tình dục của mình một cách an toàn.

Hãy xem XConfments.com để xem những bộ phim khiêu dâm siêu gợi cảm dựa trên những câu chuyện người dùng ẩn danh (yêu cầu đăng ký).

Nếu bạn thích nghe


Nghe những âm thanh gợi cảm có thể chỉ là - nếu không muốn nói là nhiều hơn - kích thích khi đọc khiêu dâm hoặc xem phim khiêu dâm. Âm thanh cho phép trí tưởng tượng của bạn phát huy khi bạn đánh mất chính mình trong các chi tiết của câu chuyện.


Điểm mấu chốt


Thủ dâm là một cách thú vị, gợi cảm và an toàn để khám phá những ham muốn của bạn và tìm hiểu những gì bật bạn. Ngoài ra, có rất nhiều lợi ích sức khỏe để tự sướng (Giảm căng thẳng! Ngủ ngon hơn! Giải phóng tình dục!) Mà không có lý do gì để không lén lút trong một số khoái cảm mỗi ngày.

Nếu bạn chưa quen chơi solo thì cũng không sao. Không có cách nào đúng hay sai để thủ dâm, vì vậy hãy dành thời gian để khám phá cơ thể của bạn.

Điểm mấu chốt: Làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy tốt - và tận hưởng từng phút của nó!

Tham khảo thêm tại: http://khamnamkhoabacgiang.com
>

This Blog is protected by DMCA.com