Bất ngờ "có thai chỉ bằng ngón tay" - Bạn có tin không?

Có thai được không?

có thai được không?
Có thai được không

Ngón tay một mình không thể dẫn đến mang thai. Tinh trùng phải tiếp xúc với âm đạo của bạn thì mới có khả năng để mang thai. Ngón tay bình thường sẽ không đưa tinh trùng đến âm đạo của bạn.

Tuy nhiên, có thể mang thai là kết quả của ngón tay trong một số tình huống. Ví dụ: bạn có thể mang thai nếu ngón tay của bạn hoặc bạn tình của bạn xuất tinh sớm hoặc xuất tinh trên chúng và bạn tình của bạn dùng ngon tay đó để kích thích cô bé của bạn.

Đây là những gì bạn cần biết để tránh mang thai, các lựa chọn tránh thai khẩn cấp, v.v.

Nếu đối tác của tôi dùng ngón tay chạm vào cô bé của tôi sau khi thủ dâm thì sao?


Mang thai chỉ có thể khi tinh dịch đi vào âm đạo của bạn. Hiểu một cách đơn giản là điều này có thể xảy ra nếu đối tác của bạn thủ dâm và sau đó sử dụng cùng một bàn tay hoặc ngón tay ở bàn tay đó để thâm nhập vào cô bé của bạn.

Nếu đối tác của bạn rửa tay trước đó, nguy cơ mang thai của bạn là thấp.

Nguy cơ của bạn cao hơn một chút nếu họ không rửa hoặc chỉ lau tay trên áo hoặc khăn.

Mặc dù mang thai là không thể, nhưng nó không phải là không thể.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi dùng tay giúp đỡ bạn tình của tôi?


xuất tinh lên tay


Bạn có thể chuyển tinh trùng vào âm đạo của bạn bằng cách dùng ngón tay tự xuất tinh trước hoặc xuất tinh trên nó.

Quy tắc tương tự cho đối tác của bạn cũng áp dụng ở đây: Nếu bạn rửa tay giữa hai hành vi, nguy cơ của bạn sẽ thấp hơn so với việc bạn không rửa gì cả hoặc nếu bạn chỉ lau tay trên một miếng vải.

Mang thai là không thể, nhưng không phải là không thể, trong tình huống này.

Đọc thêm: khám nam khoa ở bắc giang chỗ nào tốt?

Điều gì xảy ra nếu đối tác của tôi xuất tinh vào tôi trước khi vào ngón tay của tôi?


Miễn là xuất tinh không ở bên trong cơ thể hoặc trên âm đạo của bạn, bạn không thể mang thai. Xuất tinh ở bên ngoài cơ thể bạn không có nguy cơ mang thai.

Nhưng nếu đối tác của bạn xuất tinh gần âm đạo của bạn và sau đó ngón tay bạn, họ có thể đẩy một số tinh dịch vào âm đạo của bạn. Nếu điều này xảy ra, mang thai là có thể.

Khi nào tôi sẽ biết nếu tôi có thai?


Các dấu hiệu và triệu chứng của thai kỳ không xuất hiện qua đêm. Trên thực tế, bạn có thể không bắt đầu gặp bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng sớm nào của thai kỳ trong vài tuần sau khi bạn mang thai.

Các dấu hiệu mang thai sớm nhất bao gồm:

vú mềm
mệt mỏi
đau đầu
tâm trạng lâng lâng
sự chảy máu
chuột rút
buồn nôn
ác cảm hoặc thèm ăn

Đây cũng là nhiều dấu hiệu và triệu chứng tương tự của hội chứng tiền kinh nguyệt hoặc thời kỳ của bạn. Có thể khó biết những gì bạn trải qua cho đến khi giai đoạn của bạn đến - hoặc cho đến khi nó không.

Lựa chọn tránh thai khẩn cấp


Cơ hội mang thai từ ngón tay là rất mong manh, nhưng nó có thể xảy ra. Nếu bạn lo lắng mình có thể mang thai, bạn có một số lựa chọn.

Tránh thai khẩn cấp (EC) có thể được thực hiện tối đa năm ngày sau khi quan hệ để tránh thai.

Các thuốc EC hormon có hiệu quả nhất trong những người đầu tiên 72 giờ . Bạn có thể mua nó qua quầy hoặc yêu cầu bác sĩ của bạn viết đơn thuốc. Tùy thuộc vào chương trình bảo hiểm của bạn, một đơn thuốc có thể cho phép bạn lấy thuốc với chi phí thấp nhất.

Một dụng cụ tử cung bằng đồng (DCTC) cũng có thể được sử dụng như EC . Nó hiệu quả hơn 99 phần trăm nếu nó được đưa vào trong vòng năm ngày kể từ khi tiếp xúc với tình dục hoặc tinh dịch.

Bác sĩ của bạn phải đặt thiết bị này, vì vậy một cuộc hẹn kịp thời là cần thiết. Khi đã có, IUD sẽ bảo vệ chống lại thai kỳ tới 10 năm.

Nếu bạn được bảo hiểm, bạn có thể đặt vòng tránh thai miễn phí mà không mất phí. Văn phòng bác sĩ của bạn sẽ xác nhận chi phí xuất túi dự kiến ​​của bạn với nhà cung cấp bảo hiểm của bạn trước cuộc hẹn.

Khi nào đi thử thai


Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể mang thai, hãy làm xét nghiệm thai tại nhà .

Bạn nên chờ đợi để làm bài kiểm tra này cho đến khi bạn bỏ lỡ ít nhất một ngày trong kỳ kinh nguyệt. Bài kiểm tra có thể chính xác nhất một tuần sau khoảng thời gian bạn bỏ lỡ.

Nếu bạn không có kinh nguyệt đều đặn, bạn nên làm xét nghiệm ba tuần sau lần cuối bạn quan hệ tình dục xuyên thấu hoặc tiếp xúc với tinh dịch.

Bạn nên gặp bác sĩ để xác nhận kết quả thử thai tại nhà. Họ có thể sử dụng xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu hoặc cả hai để xác nhận kết quả của bạn.

Dù kết quả thế nào, bác sĩ có thể tư vấn cho bạn các bước tiếp theo. Điều này có thể bao gồm các lựa chọn cho kế hoạch hóa gia đình hoặc kiểm soát sinh sản.

Điểm mấu chốt


Mặc dù nguy cơ mang thai của bạn từ ngón tay là thấp, nhưng điều đó là không thể.

Nếu bạn lo lắng, bạn có thể thấy rằng EC giúp bạn thoải mái. EC có hiệu quả nhất trong vòng ba đến năm ngày kể từ khi thụ tinh.

Nếu bạn không chắc chắn về việc phải làm, hãy nói chuyện với bác sĩ ngay khi bạn có thể. Họ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có và tư vấn cho bạn phải làm gì tiếp theo.

Nguồn: healthline.com
Dịch và biên tập: Nhân viên phòng khám kinh đô

Tham khảo thêm các bài viết khác ở đây: http://khamnamkhoabacgiang.unblog.fr
>

This Blog is protected by DMCA.com