Bị đau rát bao quy đầu là làm sao? Nguy hiểm không?

Bị đau rát bao quy đầu là bị làm sao? Đau rát bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến ở nhiều nam giới hiện nay. Quy đầu đau rát gây ra nhiều khó chịu cũng như ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Không dừng lại ở đó, đau rát quy đầu rất có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khá nguy hiểm. Vậy bị đau rát bao quy đầu là bệnh lý gì? Có nguy hiểm không? Làm cách nào để khắc phục được hiện tượng trên?

Nguyên nhân đau rát bao quy đầu

Đau rát bao quy đầu


Đau rát bao quy đầu có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Trong đó, chủ yếu vẫn là các nguyên nhân sau:

Bệnh viêm quy đầu


Viêm quy đầu là hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới. Đây là tình trạng đau nhức và ngứa rát xảy ra ở đầu cậu nhỏ. Hiện tượng này có thể tác động xấu đến khả năng sinh sản và sinh lý của các quý ông.

Tùy vào từng trường hợp mà đau rát có thể diễn ra dưới nhiều cấp độ. Đau có thể âm ỉ hoặc kéo dài trong nhiều ngày. Thậm chí trong nhiều trường hợp, đau còn kèm theo viêm loét và chảy máu dương vật. Mỗi lần đi lại, vận động đều có thể gây ra sự đau đớn kéo dài và gây ảnh hưởng đến cuộc sống  thường nhật của người bệnh.

Đau rát quy đầu là dấu hiệu cho thấy bạn đang có khả năng cao bị viêm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu chủ yếu xuất phát từ nguyên nhân vi khuẩn xâm nhập từ đầu dương vật và gây hiện tượng viêm nhiễm. Thậm chí, nếu không can thiệp thích hợp, tình trạng bội nhiễm hoàn toàn có thể xảy ra và gây hệ lụy nghiêm trọng.

Quy đầu đau rát thường đi kèm cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Nhiều trường hợp vì không thể làm chủ được cơn ngứa, nam giới gãi và tạo ra nhiều vết thương hở. Môi trường vùng kín vốn nóng ẩm lại có thêm sự tác động từ vi khuẩn và vết thương chưa lành,… tất cả tạo thành môi trường sống và phát triển thích hợp cho mầm bệnh lây lan sang nhiều khu vực lân cận.

Viêm quy đầu là bệnh nghe tên có vẻ đơn giản nhưng lại tạo ra nhiều hệ lụy trong trường hợp bạn chủ quan. Chính vì thế, đừng chần chừ khi thấy biểu hiện đau rát quy đầu. Đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để hạn chế mọi nguy cơ xấu có thể xảy ra.

Do dài và hẹp bao quy đầu


Dài, hẹp bao quy đầu là tác nhân hàng đầu khiến khu vực này bị sưng và đau rát khó chịu. Dài, hẹp bao quy đầu che phủ toàn bộ vùng da quy đầu khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn. Da quy đầu không thể lột xuống nên cặn bã tiếp tục tích tụ và dẫn đến những biểu hiện tiêu cực.

Bệnh lây qua đường tình dục


Mụn mủ của bệnh lây truyền qua đường tình dục chính là nguyên nhân khiến hiện tượng đau rát quy đầu trở nên khó chịu hơn. Bởi trong các nốt mụn chứa nhiều nước và mủ, khi vỡ ra, không những tăng cấp độ đau đớn mà còn gây viêm loét và ảnh hưởng xấu đến toàn bộ đời sống của người bệnh.

Do các tổn thương cơ lực


Bao quy đầu là khu vực nhạy cảm và rất dễ chịu những tác động tiêu cực. Các tác nhân bên ngoài nếu không cẩn thận hoàn toàn có thể gây ra những tác động xấu đến khu vực nhạy cảm.

Bị đau rát quy đầu cho thấy nguy cơ mắc một số bệnh lý vùng kín khá nghiêm trọng. Có ý thức điều trị sớm và an toàn sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều nguy cơ có hại cho sức khỏe.

Cách điều trị đau rát bao quy đầu


Quy đầu đau rát cần được điều trị sớm để tránh những nguy cơ có thể xảy ra. Nếu đã có biểu hiện này, tuyệt đối không nên chần chừ hay e ngại trong việc điều trị. Tốt nhất, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh sẽ có những cách can thiệp khác nhau và an toàn riêng cho bệnh nhân.

Chữa đau rát quy đầu do viêm viêm quy đầu


Để điều trị bệnh này, phương pháp CRS được coi là biện pháp hữu hiệu và an toàn hơn cả cho bệnh nhân. Công nghệ này có thể tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh một cách an toàn. Đồng thời, tăng cường đề kháng và miễn dịch. Bệnh nhân sẽ nhận thấy nhiều chuyển biến tích cực chỉ sau một thời gian ngắn điều trị bệnh.

Phương pháp CRS là biện pháp có nhiều ưu điểm nổi bật so với điều trị kiểu truyền thống:

Điều trị an toàn, nhanh chóng. Mỗi lần chỉ mất từ 15-20 phút mà không ảnh hưởng tới bất cứ vùng mô lành nào.
  • Tiêu diệt vi khuẩn chính xác và hiệu quả.
  • Loại bỏ mô bệnh và mầm bệnh nhanh chóng.
  • Khôi phục chức năng mô chỉ trong một thời gian ngắn.
  • Tăng cường đề kháng bệnh hiệu quả.
  • Hạn chế nguy cơ tái phát và có biến chứng.

Hệ thống CRS được đánh giá cao bởi khả năng chữa bệnh linh hoạt và có nhiều ưu điểm nổi bật. Nhờ phương pháp này, rất nhiều bệnh nhân của phòng khám đã lấy lại được sức khỏe và sự tự tin chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì áp dụng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Chữa quy đầu đau rát do dài, hẹp bao quy đầu


Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc là một trong nhiều phương pháp được bác sĩ tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ giúp khắc phục bệnh một cách an toàn, phương pháp còn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khả năng phục hồi sau quan hệ của người bệnh.

Muốn biết mình nên chữa bệnh theo cách nào, bạn nên thăm khám trước. Chỉ bác sĩ có chuyên môn mới có thể đưa ra phương pháp an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân. Nên tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ cũng như thực hiện nghiêm ngặt lộ trình điều trị đã được bác sĩ đặt ra để có kết quả tốt.

Chữa đau rát bao quy đầu ở đâu


Phòng khám Kinh Đô Bắc Giang hiện là một trong những cơ sở chuyên khoa hiện đại có khả năng sử dụng thành công các phương pháp hiện đại nêu trên. Muốn điều trị bệnh an toàn, phòng khám Kinh Đô Bắc Giang địa chỉ 79 Nguyễn Thị Minh Khai là cơ sở không nên bỏ qua.

Phòng khám Kinh Đô có nhiều ưu điểm nổi bật gồm:
  • Bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và công nghệ y khoa được cập nhật liên tục.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình.
  • Chú ý khâu tư vấn trước điều trị. Bất cứ thắc mắc nào về bệnh cũng có thể được giải đáp nếu liên hệ 18006953 – 0388036248.
  • Chi phí thăm khám và chữa bệnh được thu theo đúng quy định.
  • Môi trường chữa bệnh thân thiện và hiện đại.
  • Thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần.

Trên đây là các nguyên nhân gây đau rát bao quy đầu. Nếu bạn đọc còn câu hỏi hay thắc mắc nào chưa rõ về tình trạng này vui lòng liên hệ ngay với các chuyên gia của chung tôi bằng cách GẶP BÁC SĨ Ở ĐÂY để được giải đáp nhanh nhất.

Tham khảo thêm ở đây:

>

This Blog is protected by DMCA.com