Công nghệ dao leep

Công nghệ dao leep là gì? Bạn đang cần tìm một địa chỉ tốt để khám bệnh phụ khoa. Vậy còn chần chừ gì mà chưa đến phòng khám Kinh Đô. Một nơi điều trị với công nghệ Dao Leep hiện đại. Một địa chỉ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu loại bỏ các loại bệnh phụ khoa, cũng như các vấn sức khỏe phụ khoa cho nữ giới.

Công nghệ dao leep là gì?


Công nghệ Dao leep là công nghệ sử dụng sóng cao tần nhờ dao điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ LOOP. Đỉnh điện cực sản sinh ra. Trong lúc tiếp xúc với các mô của cơ thể. Do bản thân các mô kháng thể. Hấp thụ sóng điện sản sinh nhiệt. Làm cho lượng nước trong tế bào hình thành làn sóng hơi để hoàn thành các mục đích của thủ thuật đó là cắt và cầm máu. Không hề ảnh hưởng tới các mô quanh mép vết thương.

Đặc điểm nổi bật

Phương pháp dao leep sóng tần của Mỹ có hiệu quả đặc biệt trong điều trị các bệnh: xói mòn tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp hay u xơ cổ tử cung.

Sự xuất hiện của phương pháp Dao leep sóng tần của Mỹ đã phá bỏ những bế tắc của liệu pháp vật lý trị liệu truyền thống. Không tránh được những khuyết điểm thường thấy. Dao leep sóng tần còn có các tác dụng điều trị từ trong ra ngoài một cách toàn diện hơn.

Cơ chế hoạt động của dao leep


Công nghệ Dao Leep sóng tần của Mỹ sử dụng sóng điện cao tần 3.8MHz. Dao leep sẽ thâm nhập mô tổn thương và đẩy nhanh quá trình trao đổi chất. Các vết thương sẽ được xử lý từ bên trong ra bên ngoài.

Phương pháp Dao leep sẽ cắt bỏ các tế bào viêm nhiễm bị hoại tử hoàn hảo. Sử dụng sóng điện từ điều trị không đau, không để lại sẹo. Tế bào tử cung được tái tạo và dần hồi phục trạng thái bình thường.

Công nghệ Dao Leep không những thay thế được dao mổ truyền thống mà còn có thể tác dụng tích cực để hồi phục tử cung. Điều trị bằng kỹ thuật Dao Leep song tần sẽ không gây hiện tượng carbon hóa. Đồng thời, không để xảy ra tình trạng méo mô.

Dao Leep có thể điều trị mô tới các vị trí sâu hơn. Các mô tổn thương có thể điều trị với độ sâu từ 4-8mm. Đây là con số cao hơn so với vật lý trị liệu truyền thống.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp dao leep


Kỹ thuật Dao Leep là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoa học và kỹ thuật. Dao Leep song tần có các ưu điểm vượt trội, xứng đáng là biện pháp được tin dùng bởi nhiều chuyên gia.

Không gây tổn thương tử cung

Công nghệ sẽ hỗ trợ điều trị không gây hại đến các mô xung quanh. Dòng điện chỉ đủ điều trị mô tử cung, tuyệt đối không gây bỏng da. Độ an toàn được đảm bảo.

Nhanh chóng, đơn giản không cần nằm viện điều trị

Bằng các phương pháp chữa trị truyền thống. Bệnh nhân sẽ mất khoảng 3 tháng. Nhiều trường hợp sẽ kéo dài hơn 1 năm để điều trị.

Kỹ thuật Dao Leep sẽ giải quyết triệt để vấn đề này. Mỗi lần điều trị sẽ chỉ kéo dài trong vòng 8 phút. Bệnh nhân sẽ không cần nằm viện điều trị. Bệnh nhân không cần đến các biện pháp cầm máu như điều trị mổ truyền thống.

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh

Các phương pháp điều trị truyền thống sẽ làm cho bề mặt cổ tử cung có “sẹo” Không đồng đều. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống tình dục. Dẫn đến vô sinh.

Công nghệ Dao Leep có tần số vô tuyến SPA có khả năng cắt bỏ và hồi phục các chức năng mô. Cổ tử cung sau khi điều trị sẽ không bị biến dạng. Đồng thời có độ đàn hồi và mịn màng như ban đầu. Hạnh phúc vợ chồng và khả năng sinh sản của các chị em được đảm bảo.

Ngăn ngừa khả năng tái phát

Điều trị theo hướng không tốn thời gian mà còn chữa bệnh tận gốc. Bệnh có thể tái phát vì chưa chữa triệt để.

Kỹ thuật Dao Leep có thể thúc đẩy chuyển hóa tế bào. Làm sạch mô từ trong ra ngoài. Phần mô bệnh sẽ bị loại bỏ. Mô mới được tái tạo để tử cung trở về trạng thái bình thường.

Chi phí chữa bệnh bằng công nghệ dao leep


Các chị em khi có nhu cầu chữa bệnh bằng công nghệ Dao Leep thường thắc mắc chi phí chữa bệnh Dao Leep có đắt không? Để giải đáp những thắc mắc này. Các chuyên gia cho rằng. Chữa bệnh bằng phương pháp Dao Leep có chi phí bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:

Cơ sở điều trị

Hiện nay có nhiều cơ sở đang ứng dụng công nghệ Dao Leep trong điều trị bệnh phụ khoa. Tại mỗi cơ sở sẽ có những chi phí khác nhau. Thường những cơ sở có đội ngũ bác sỹ tay nghề cao. Giá thành sẽ cao hơn đôi chút nhưng chất lượng khám chữa sẽ được đảm bảo. hơn.

Mức độ bệnh

Điều trị bằng Dao Leep sẽ tùy vào mức độ nặng, nhẹ của người bệnh. Nếu bệnh ở giai đoạn đầu chi phí chữa bệnh sẽ ít hơn so với khi bệnh đã ở giai đoạn nặng hơn. Những chị em để bệnh ở giai đoạn mãn tính sẽ mất nhiều thời gian để phục hồi hơn. Vì thế, chi phí chữa bệnh cũng cao hơn so với những người khác.

Chữa bệnh bằng phương pháp dao leep tại phòng khám kinh đô


Hiện nay, phòng khám Kinh Đô Bắc Giang là một trong các địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng trong điều trị các bệnh phụ khoa bằng phương pháp Dao Leep. Các chị em hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám. Bởi có tại đây có nhiều ưu điểm nổi trội như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Phòng khám hội tụ nhiều y, chuyên gia chuyên khoa có tay nghề giỏi. Kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp Dao Leep. Luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh.

Hệ thống vật chất

Hệ thống cơ sở vật chất, hạn tầng đầy đủ tiện nghi, khang trang. Tại đây nhập khẩu nhiều máy móc, thiết bị y tế từ các nước có nền y học phát triển như hàn Quốc, Mỹ, Nhật. Giups cho quá trình khám chữa, điều trị được an toàn, chính xác tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí cho người bệnh.

Môi trường phòng khám

Môi trường y tế khá sạch sẽ, uy tín được vô trùng, vô khuẩn cẩn thận tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra.

Dịch vụ y tế chu đáo, giúp người bệnh theo dõi được tình trạng sức khỏe của người bệnh. Tất cả mọi thủ tục đều được hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Tham khảo thêm ở đây:



>

This Blog is protected by DMCA.com