Cách kéo dài dương vật bằng tay tại nhà

Kéo dài dương vật bằng tay? Đây là phương pháp một mình gợi lên hình ảnh của tra tấn thời trung cổ. Nhưng liệu kỹ thuật phi phẫu thuật này có thể giúp một người đàn ông tăng chiều dài của dương vật không không? Và nó có hại hay là hữu ích? Đây là những gì bạn cần biết về kỹ thuật làm to dương vật này.

Bài viết liên quan:



Một chàng trai phải làm gì?


Đàn ông, không hài lòng với kích thước bộ phận sinh dục của họ, có xu hướng cảm thấy xấu hổ. Do đó, họ thường tìm kiếm các phương pháp hoặc công cụ để giúp tăng chiều dài hoặc đường kính của dương vật. Nhưng, hầu hết các phương pháp làm to dương vật được quảng cáo, như thuốc viên và kem, đều không hiệu quả. Và tệ hơn, chúng thậm chí có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho dương vật.

Ngoài ra, các chuyên gia gợi ý rằng hầu hết những người đàn ông trải qua phẫu thuật mở rộng dương vật không hài lòng với kết quả cuối cùng. Tốt nhất, phẫu thuật thêm khoảng nửa inch vào chiều dài của dương vật mềm. Tệ nhất, phẫu thuật có thể dẫn đến các biến chứng bao gồm nhiễm trùng, sẹo và mất cảm giác hoặc chức năng. Vậy thì, một chàng trai phải làm gì?


Kéo dài dương vật là gì và nó có hoạt động không?

Kéo dái dương vật là gì?


Kéo dài dương vật, còn được gọi là kéo dài bằng tay, đây là một bài tập có thể có tác dụng cải thiện chiều dài của dương vật. Và đúng như tên gọi của nó, nó liên quan đến việc kéo dài dương vật từ đầu xa để phóng to nó. Kéo dài cho phép dây chằng của dương vật tăng lên. Điều này sau đó cho phép lưu lượng máu nhiều hơn để lấp đầy dương vật, tăng kích thước của nó.

Mặc dù dương vật có khả năng tăng kích thước tốt, nhưng việc kéo dài dương vật chủ yếu có nghĩa là tăng chiều dài. Có những kỹ thuật tiên tiến giúp phát triển cả về chiều dài và chu vi. Ngoài việc đạt được chiều dài, kéo dài được cho là để tăng độ nhạy. Và, kết hợp với các kỹ thuật khác, nó có thể dẫn đến cực khoái và kiểm soát nam giới tốt hơn. Mặc dù kỹ thuật này có vẻ an toàn hơn các phương pháp khác, nhưng không có bằng chứng khoa học thực sự nào cho thấy nó hoạt động.

Một phương pháp kéo dài khác có thể tăng cường chiều dài của dương vật liên quan đến việc sử dụng một bộ mở rộng dương vật. Một vài nghiên cứu nhỏ đề nghị gắn một thiết bị kéo dài hoặc mở rộng vào dương vật để tạo lực kéo có thể làm tăng chiều dài dương vật lên gần một inch. Một nghiên cứu được công bố có người tham gia đeo thiết bị kéo dài dương vật trong bốn đến sáu giờ một ngày trong sáu tháng. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng máy kéo dài dương vật là một lựa chọn điều trị xâm lấn tối thiểu và hiệu quả để kéo dài trục dương vật ở những bệnh nhân muốn tăng chiều dài dương vật. Tuy nhiên, nghiên cứu nghiêm ngặt hơn là cần thiết.


Nhưng liệu kéo dài dương vật có an toàn?


Tương tự như các bài tập như jel Khánh (chuyển động tay để đẩy máu từ gốc đến đầu dương vật của bạn) kéo dài dương vật có vẻ an toàn. Nhưng một lần nữa, không có bằng chứng khoa học nào nó hoạt động. Và theo các chuyên gia, nếu thực hiện không chính xác, việc kéo dài dương vật như jel Khánh có thể dẫn đến hình thành sẹo, đau và biến dạng.

Điều đó nói rằng, theo các trang web cải thiện tình dục, kéo dài dương vật là khá an toàn nếu được thực hiện đúng. Nhưng, nó không bao giờ nên quá liều. Đau là một dấu hiệu tốt cho thấy bạn đang làm quá sức. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy đau, hãy dừng lại ngay lập tức! Và nếu cơn đau kéo dài, hãy dừng các bài tập lại với nhau.

Khi nói đến các thiết bị kéo dài dương vật, sử dụng các bộ mở rộng khuyến khích các tế bào mô phân chia và nhân lên, theo một trang web thúc đẩy các bộ mở rộng. Quá trình này được gọi là cytokinesis. Theo thời gian và với rất nhiều nỗ lực, điều này sẽ dẫn đến sự phát triển của mô. Xem xét các thiết bị rủi ro thấp này và do đó chỉ cung cấp các biện pháp kiểm soát chung dành cho các nhà sản xuất.


Cách làm căng dương vật bằng tay


Kéo dài dương vật có thể an toàn và hiệu quả nếu được thực hiện đúng.

Kéo dài dương vật rất đơn giản. Nhưng giống như hầu hết các bài tập, làm nóng là cần thiết. Mặt khác, bạn có thể tăng nguy cơ chấn thương có thể dễ dàng tránh được. Đây là cách làm:

1. Làm nóng bằng cách đặt một miếng vải nóng (nhưng không quá nóng) lên dương vật của bạn trong vài phút.

2. Nắm chặt dương vật của bạn phía sau đầu và nhẹ nhàng kéo xuống. Và giữ căng trong khoảng 30 giây.

3. Lặp lại theo các hướng sau: phải, trái, lên, thẳng ra. Giữ mỗi lần kéo dài trong 30 giây.

Một lần nữa, nếu bạn cảm thấy đau , hãy dừng lại và chờ vài phút trước khi đi đến đoạn đường tiếp theo. Nếu bạn tiếp tục cảm thấy đau, hãy dừng các bài tập hoàn toàn.

Đọc thêm: Soggy bitcuits là gì?

Những gì bình thường và những gì không


Điều thú vị là các nghiên cứu cho thấy những người đàn ông nghĩ rằng dương vật của họ quá nhỏ thực sự có dương vật có kích thước bình thường. Các dương vật trung bình đo từ năm đến sáu inch rưỡi. Chu vi trung bình là từ bốn đến năm inch . Và về mặt kỹ thuật, một dương vật thậm chí không được coi là nhỏ trừ khi nó có kích thước nhỏ hơn ba inch khi cương cứng.

Tuy nhiên, một số đàn ông có xu hướng lo lắng về kích thước dương vật của họ và liệu họ có thể làm hài lòng bạn tình của họ. Nhưng, theo các nhà nghiên cứu tình dục nổi tiếng, kích thước của dương vật nam không có tác dụng sinh lý thực sự đối với sự thỏa mãn tình dục của nữ giới. Kết luận của họ dựa trên các nghiên cứu sinh lý, cho thấy âm đạo thích nghi với kích thước của dương vật. Vì vậy, mặc dù một số đàn ông lo lắng về kích thước dương vật của họ, nhưng dương vật có kích thước đủ làm việc với giải phẫu phụ nữ và có thể cung cấp kích thích tình dục đầy đủ.

Và, theo một cuộc khảo sát về kích thước dương vật và nhận thức của phụ nữ về sự thỏa mãn tình dục, 45 trên 50 phụ nữ nói rằng chiều rộng dương vật là chìa khóa cho sự hài lòng, không phải chiều dài. Chỉ có năm báo cáo rằng chiều dài cảm thấy tốt hơn.


Thêm một phương pháp tự nhiên để thử


Thay vì kéo dài dương vật, bạn có thể cố gắng giảm cân để có vẻ ngoài dài hơn.

Tất nhiên, nếu bạn vẫn không hài lòng với chiều dài dương vật của mình và bạn đã dùng hết tất cả các phương pháp an toàn để tăng kích thước, hãy cân nhắc giảm cân. Cứ 35 pound một người đàn ông mất, anh ta có được chiều dài dương vật một inch. Đó là bởi vì khi mỡ thừa bắt đầu tích tụ và bao quanh trục, dương vật sẽ bị bao phủ bởi các nếp gấp của mỡ, khiến nó trông ngắn hơn so với thực tế. Giảm cân sẽ tiết lộ nhiều hơn về trục ẩn đó được chôn dưới mỡ bụng. Mặc dù nó sẽ không thực sự làm tăng kích thước của bạn, nhưng nó chắc chắn sẽ trông như vậy.

Cuối cùng, lựa chọn tăng kích thước dương vật của bạn là một vấn đề cá nhân đòi hỏi phải xem xét cẩn thận. Nói chuyện với bác sĩ tiết niệu về việc kéo dài dương vật bằng tay hoặc sử dụng các thiết bị. Nhưng, nếu bạn đi một mình trên con đường đó, hãy loại bỏ khái niệm mà không có đau. Không bao giờ bạn cảm thấy đau khi kéo dài dương vật của mình. Nếu bạn làm mà bị đau, dừng lại ngay lập tức!

Nguồn tham khảo: https://www.thealternativedaily.com/how-to-do-penis-stretching/
>

This Blog is protected by DMCA.com